Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Du Lịch

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Du lịch
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 09/04/2014
  • Hạn nộp: 10/05/2014

Mô tả công việc

  1. Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
    • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh thông tin.
    • Cập nhật thông tin khách hàng vào Database khách hàng.
    • Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.
  2. Lập kế hoạch làm việc
    • Lập kế hoạch liên hệ khách hàng. Lên lịch hẹn gặp khách hàng.
    • Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
  3. Tư vấn bán hàng
    • Nắm rõ, thành thạo thông tin sản phẩm.
    • Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
    • Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
  4. Bán hàng
    • Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
    • Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
    • Giao chương trình , biên lai mua cho khách.
    • Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống.
  5. Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm
    • Cập nhật thông tin khách đã mua gói sản phẩm.
    • Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.

Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.

Kỹ năng yêu cầu

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
  • Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
  • Ngoại hình ưa nhìn. Nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60.
  • Sử dụng thành thạo Ms Office.

Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

Thông tin khác

  • Chế độ khác
  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động
  • Lương tháng thứ 13.
  • Thưởng lễ, tết theo qui định của công ty.
  • Chế độ đào tạo, phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong quá trình làm việc.

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển, thăng tiến nghề nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc làm.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • Hồ sơ năng lực cá nhân.
  • Bản sao hộ khẩu, CMND.
  • Bản sao các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe (có xác nhận của bệnh viện cấp Quận, Huyện trở lên).

04 ảnh 3×4

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự