Trưởng phòng Marketing

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Cạnh tranh
  • Ngành nghề: Marketing - PR
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: Trên 5 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 25/04/2014
  • Hạn nộp: 25/05/2014

Mô tả công việc

 

1.    Công  tác nghiên cứu & phát triển

-       Thu thập thông tin về các dự án mới, nghiên cứu, phân tích đánh giá sự phù hợp với Chiến lược kinh doanh, khách hàng & thị trường mục tiêu của Công ty, từ đó lên kế hoạch doanh thu dự kiến trong năm.

2.    Công  tác Marketing

-       Lập Chiến lược Marketing và hiệu chỉnh hàng năm

-       Lập & triển khai kế hoạch Marketing hàng năm nhằm đảm bảo đạt mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận, khách hàng:

+ Khai thác được các dự án mới.

+ Hỗ trợ tốt cho các dự án đang triển khai

+ Khách hàng hài lòng

-       Theo dõi/Cập nhật thông tin về thị trường, khách hàng

+ Bên ngoài: Các thay đổi vè thị trường, nguôn vốn, đối thủ mới, thông tin gói thầu, các chính sách, công nghệ.

+ Nội bộ: Cập nhật các báo cáo doanh thu quý, cảnh báo rui ro, nguyên nhân + giải pháp.

-       Cập nhật thường xuyên DS các gói thầu cần tham gia

-       Điều chỉnh KH doanh thu hàng quý

3.    Công tác PR

-       Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty

-       Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu, quảng bá thương hiệu của Công ty.

-       Thiết lập và giám sát tiêu chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và cổ động, sự kiện .

-       Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật thông tin website.

-       Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa Công ty

4.    Công tác khảo sát ý kiến, chăm sóc khách hàng
- Tổ chức các đợt chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng trong & sau khi kết thúc dự án.

-   Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động nhằm điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp

Kỹ năng yêu cầu

 

1.    Kiến thức

-       Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, QTKD,

-       Tiếng Anh thành thạo

-       Hiểu về quản trị chiến lược

-       Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về Marketing/PR và ít nhất 1 năm làm Trưởng phòng hoặc vị trí tương tự

-       Ưu tiên:

+ Ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing nước ngoài.

+ Ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực tư vấn hạ tầng kỹ thuật, lĩnh vực môi trường, xã hội

+ Có hiểu biết về nguồn vốn ODA của các nhà tài trợ

+ Đã từng làm tại các đơn vị liên quan đến xây dựng, tư vấn

2.    Kỹ năng

-       Kỹ năng giao tiếp thiết lập quan hệ;

-       Kỹ năng hoạch định, lập & triển khai mục tiêu, kế hoạch

-       Kỹ năng giao việc, kiểm soát & đánh giá nhân viên

-       Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá, giải quyết vấn đề

-       Kỹ năng ra quyết định

-       Kỹ năng làm việc nhóm

-       Kỹ năng tạo dựng hình ảnh trước Công chúng.

-       Kỹ năng thuyết trình

-       Kỹ năng đàm phán

3.    Tố chất

-       Giao tiếp tốt, cởi mở

-       Sáng tạo

-       Thông minh, nhạy bén, quyết đoán

-       Có tính kỷ luật

Thông tin khác

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự