Chuyên viên hỗ trợ khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 22/11/2014
  • Hạn nộp: 30/11/-0001

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty và hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề. 
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng. 
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh sau quá trình mua hàng.
- Khảo sát sự hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Kỹ năng yêu cầu

 - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng … 

- Thành thạo tin học văn phòng, internet

- Khả năng giao tiếp tốt, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

- Ngoại hình ưu nhìn. (Nữ cao 1m55 trở lên, nam cao 1m65 trở lên).

- Có tư duy sáng tạo, học hỏi và tiếp thu nhanh, chịu được áp lực công việc.

- Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc

       - Không bị hạn chế thời gian (làm việc full time), sẵn sàng đi công tác tỉnh khác.

- Cam kết làm việc lâu dài

Thông tin khác

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự