Nhân viên tư vấn – chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Công nghệ thông tin
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 22/05/2014
  • Hạn nộp: 10/06/2014

Mô tả công việc

Mô tả công việc (những nhiệm vụ chính):
- Tư vấn cho khách hàng về các gói phần mềm.
- Triển khai, đào tạo, hỗ trợ sau bán hàng.
- Có thể điều chuyển vị trí công việc theo nguyện vọng, năng lực và sở trường.

Kỹ năng yêu cầu

Yêu cầu trình độ, năng lực: 
- Tốt nghiệp tại các trường Đại học, cao đẳng khối Công nghệ thông tin, Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Năng động, trung thực, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng tiếp cận và tìm hiểu nhanh các sản phẩm công nghệ.

Thông tin khác

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch ghi rõ trình độ chuyên môn, các khóa đào tạo đã tham dự, kinh nghiệm, năng lực và các vị trí làm việc của bản thân
- Bản phô tô các văn bằng chứng chỉ, 
- Bản phô tô giấy chứng minh thư nhân dân 02 ảnh 4x6 mới chụp.

 Gửi cv về email lyntp@htsoft.vn

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự