Nhân viên thu mua

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Vật tư-Thiết bị
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 01/04/2014
  • Hạn nộp: 15/04/2014

Mô tả công việc

Biên dịch các tài liệu liên quan đến tiếng Hoa của công ty.
Phiên dịch cho Giám đốc trong các chuyến công tác sang các nước sử dụng tiếng Hoa hoặc khi Giám đốc tiếp khách sử dụng bằng tiếng Hoa.
Thực hiện công tác liên quan đến mua hàng với các nhà cung cấp Trung quốc, Đài Loan và nhà cung cấp trong nước.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại số 10, Tôn thất Hiệp, phường 13, quận 11 hoặc qua mail truongphongnhansu@escort.com.vn

Kỹ năng yêu cầu

- Giỏi tiếng Hoa cả 4 kỹ năng. Có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài, hiểu biết thủ tục xuất nhập khẩu.
- Năng động, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng lập kế hoạch,sắp xếp công việc và thực hiện công việc theo dadline.
- Tuyệt đối trung hực, bảo mật .

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện, có điều kiện phát triển.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động
- Được hưởng chính sách thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch hàng năm....
- Được hưởng chính sách đào tạo nâng cao theo yêu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

1/ Đơn xin việc
2/ Sơ yếu lý lịch
3/ Bản lược trình quá trình công tác
4/ Bản sao hộ khẩu, CMND, bằng cấp chứng chỉ liên quan.
5/ Giấy khám sức khỏe

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự