Nhân viên kinh doanh giải pháp phần mềm

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 5 Tr - 7 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 12/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

Tìm kiếm khách hàng từ thị trường, gọi điện tư vấn chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin phản hồi, soạn thảo hợp đồng. Tư vấn khách hàng về các lĩnh vực của Công ty kinh doanh, lắng nghe và nắm bắt được ý kiến phản hồi từ khách hàng. Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
Nhiệm vụ chính được giao
- Tìm kiếm khách hàng qua internet, thị trường, đối tác…
- Giao dịch, tư vấn để khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
(Sản phẩm bao gồm các loại phần mềm và các thíêt bị mã số mã vạch…)
- Thương thảo nhu cầu, giá cả, hợp đồng với khách hàng
- Quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng, lắng nghe và nắm bắt được ý kiến phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm trước cấp trên về kế hoạch kinh doanh và doanh số cá nhân
- Báo cáo tình hình làm việc và kết quả kinh doanh của cá nhân hàng tuần.
- Chịu trách nhiệm về tài sản của phòng KD, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng kinh doanh, chấp hành mệnh lệnh của cấp trên.

- Tuân thủ quy định chung của công ty:
• Quy định thời gian làm việc
• Quy định vấn đề đồng phục, thẻ nhân viên
• Thực hiện đề cương văn hoá doanh nghiệp
• Thực hiện quy trình của công ty

Kỹ năng yêu cầu

Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học thuộc khối kinh tế, Công nghệ thông tin.
- Ngoại hình: khá, khả năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Thời gian thử việc 1 tháng
Làm việc chính thức Sau khi có đánh giá của quản lý trong thời gian thử việc 1 tháng

Thời gian nộp hồ sơ Hà Nội Từ ngày 08-4-2014 đến ngày 24-04-2014
Lịch phỏng vấn Hà Nội Theo sự sắp sếp của Công ty
Thời gian đi làm: Theo sự sắp sếp của Công ty

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

1/ Chính sách xã hội
- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền khác theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng chế độ khác theo quy chế công ty
2/ Quyền lợi phát triển bản thân
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được giao tiếp thường xuyên với các chủ doanh nghiệp, từ đó hiểu được những khó khăn của khách hàng và xây dựng giải pháp quản lý phù hợp đáp ứng cho khách hàng đồng thời nâng cao hiểu biết bán thân.
- Được đào tạo thường xuyên về các kỹ năng làm việc, kỹ năng tư vấn giao tiếp khách hàng
- Được đào tạo sử dụng thành thạo sản phẩm tham gia kinh doanh.
- Được đào tạo tham gia xây dựng các mô hình giải pháp quản lý thực tế cho khách hàng

Hồ sơ bao gồm:

Hồ sơ gồm có:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khoẻ.
- Bản sao chứng minh thư nhân dân.
- Bản sao sổ hộ khẩu (nếu có).
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- 02 ảnh 4x6
- Chấp nhận hồ sơ phô tô khi đến phỏng vấn.
- Không hoàn lại hồ sơ khi ứng viên không đạt yêu cầu

Địa chỉ nộp hồ sơ

Khu vực Hà Nội:

1/ Nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng HC-KT
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATO
Địa chỉ: Tầng 3, Số 19, Ngõ 68, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội .
ĐT: 04 3556 2058 (Ext: 32); DĐ: 0904 81 23 83 (Ms Hoa)

2/ Nhận hồ sơ qua mail: tranhuyentrang@ato.com.vn, tuyendung@ato.com.vn,

Website: http://ato.com.vn/

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự