Nhân Viên It - Hỗ Trợ Khách Hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hưng Yên
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: IT phần mềm
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 10/10/2014
  • Hạn nộp: 30/11/-0001

Mô tả công việc

1. Liên lạc và Thiết lập hệ thống liên kết với một loạt các bên liên quan bao gồm khách hàng, đồng nghiệp, nhà cung cấp và các tổ chức đối tác 
2 Giao tiếp với khách hàng mục tiêu và quản lý các mối quan hệ khách hàng. 
3 Tìm kiêm các cơ hội quảng cáo và quảng cáo trên báo chí địa phương, vùng, quốc gia và các chuyên gia ấn phẩm hoặc trên các đài phát thanh, tùy thuộc vào các tổ chức và chiến dịch. 
4. Quản lý sản xuất vật liệu tiếp thị, bao gồm tờ rơi, áp phích, tờ rơi, bản tin, bản tin điện tử và DVD 
5. Liên lạc với nhà thiết kế và máy in 
6 Bố trí phân phối hiệu quả các tài liệu tiếp thị 
7 Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng 
8 Tổ chức và tham dự các sự kiện như hội nghị, triển lãm, thảo luận nhóm tập trung, kiểm tra lái xe, chạy roadshow, khách hàng lần đi .... 
9 Tiến hành nghiên cứu thị trường, ví dụ khảo sát sự hài lòng của khách hàng 
11 Đánh giá chiến dịch tiếp thị, các sự kiện. 
12 Thu thập thông tin thị trường và các hoạt động thông tin đối thủ cạnh tranh 
13 Hỗ trợ giám đốc tiếp thị và các đồng nghiệp khác 
14 Đề ra và trình bày hồ sơ công ty, cung cấp sản phẩm. 
15 Thiết lập, cập nhật và duy trì công cụ e-com chẳng hạn như trang web, facebook, forum ... .. 
16. Kế hoạch xúc tiến hiệu , đánh giá hiệu quả xúc tiến 
17 Thiết lập và duy trì hệ thống CRM và chắc chắn rằng các bộ phận khác sử dụng nó đúng cách và hiệu quả.

Kỹ năng yêu cầu

Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh ,có kinh nghiệm quản trị mạng và hệ thống

Thông tin khác

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự