Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Ngành nghề khác
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 19/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua các kênh internet, email, facebook, zalo, điện thoại…
- Ghi nhận những phản ánh từ khách hàng, chuyển cho các bộ phận liên quan để xử lí.
- Đón tiếp khách hàng tại văn phòng công ty.

Kỹ năng yêu cầu

- Kỹ năng giao tiếp: giọng nói dễ thương, truyền cảm, lưu loát, không nói ngọng hoặc giọng địa phương. Có kỹ năng giao tiếp trực tiếp hoặc gián tiếp tốt, đặc biệt có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng đàm phán
- Sử dụng thành thạo internet, office văn phòng, form biểu, có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận, kiên nhẫn, khách quan, nhiệt tình.
- Ưu tiên các ứng viên đã ra trường.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và sáng tạo.
- Có lương cứng (từ 4 – 8 triệu) và lương tùy thuộc vào khả năng;
- Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo nâng cao phát triển kĩ năng giao tiếp, xây dựng quan hệ phục vụ cho công việc;
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo;
- Được tham gia các hoạt động vui chơi của công ty;
- Thăng tiến theo năng lực, 1 năm xét nâng lương 3 lần với tất cả các vị trí;
- Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng công ty;
- Đặc biệt Đồng phục DOPU sẵn sàng tuyển dụng / hỗ trợ phần kinh nghiệm cho các bạn sinh viên khi ra trường.

Hồ sơ bao gồm:

Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc
- Các bằng cấp liên quan

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự