Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 08/01/2015
  • Hạn nộp: 20/01/2015

Mô tả công việc

·        Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
 
-         Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ qua điện thoại, email, văn bản,… đưa raphương án xử lý.
 
-         Tư vấn hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của KH về hệ thống Tracking.vn
 
-         Theo dõi kế hoạch bảo hành, bảo trì sửa chữa sản phẩm để giải quyết kịp thời những phát sinh.
 
·        Chămsóckháchhàng:
 
-         Kiểm tra tần suất truy cập vào hệ thống của khách hàng, đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng, xây dựng kế hoạch chủ động chăm sóc khách hàng.
 
-         Kiểm tra sơ bộ lỗi của các xe mất tín hiệu trên hệ thống Tracking.vn, chủ động liên hệ với khách hàng để xác định lỗi, làm việc với bộ phận kỹ thuật để lên kế hoạch bảo hành, bảo trì sửa chữa.
 
-         Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân không hài lòng của khách hàng, đề xuất giải pháp để tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
 
·        Hỗ trợ các bộ phận liên quan làm việc với khách hàng
 
·        Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Kỹ năng yêu cầu

·        Tin học văn phòng thành thạo, có laptop
 
·        Khả năng giao tiếp tốt
 
·        Hiểu về sản phẩm, dịch vụ của ngành CNTT, điện tử.
 
·        Năng động, sáng tạo, có khả năng tổng hợp và phân tích tốt, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
 
 

Thông tin khác

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự