Event Manager (quản Lý Tổ Chức Sự Kiện)
- Loại hình: Toàn thời gian
- Địa điểm: Hà Nội
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngành nghề: Marketing - PR
- Vị trí: Trưởng nhóm
- Kinh nghiệm: 1 Năm
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Ngày đăng: 28/11/2014
- Hạn nộp: 31/12/2014
Mô tả công việc
- Xây dựng ý tưởng sáng tạo, phát triển nội dung và kế hoạch các chương trình, sự kiện.
- Tìm kiếm và quản lý các nhà cung cấp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
- Lập kế hoạch và xây dựng quy trình chung cho một sự kiện.
- Lập form chào hàng cho từng đối tượng khách hàng.
- Xây dựng hợp đồng, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác.
- Quản lý, điều phối, vận hành các sự kiện, chương trình.
- Nghiên cứu, đề xuất các ý tưởng phát triển bộ phận PR&Event.
Kỹ năng yêu cầu
- Nam, nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Marketing, PR, truyền thông, ngoại thương, quan hệ quốc tế, kinh tế…
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Quảng cáo, tổ chức sự kiện, ưu tiên am hiểu về ngành vui chơi trẻ em.
- Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng, viết kịch bản, lập kế hoạch tổ chức sự kiện.
- Có mối quan hệ với giới tổ chức biểu diễn, với các nhà cung cấp dịch vụ trong ngành; khả năng quản lý, điều phối các các chương trình, làm đạo diễn các chương trình, sự kiện.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, trình bày và thuyết trình tốt.
- Cẩn thận, có trách nhiệm cao với công vịêc.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm bao gồm đào tạo, hướng dẫn, động viên nhân viên.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Sự dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng: Words, Excel, Power Point. Biết thiết kế và sử dụng các phần mềm thiết kế là một lợi thế.
Thông tin khác
Mức lương: Xứng đáng với năng lực
Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được phụ cấp ăn trưa tại nhà bếp công ty
- Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước sau khi ký HĐ chính thức
Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến