Quản lý bán hàng khu vực ASM

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm:
  • Mức lương: 20 Tr - 30 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 31/03/2014
  • Hạn nộp: 31/03/2014

Mô tả công việc

1. Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
2. Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
3. Phân loại khách hàng theo tiêu chí, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
4. Tham dự những hội thảo, cuộc họp về bán hàng, được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
5. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin
6. Tìm thêm Nhà phân phối mới, đào tạo, cùng đi công tác với NPP mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
7. Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
8. Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
9. Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận quản lý, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.

Kỹ năng yêu cầu

1- Yêu cầu công việc:
* Giới tính: Nam
- Độ tuổi: >30 tuổi
* Ngoại hình: Ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp
* Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí giám sát bán hàng hoặc quản lý kinh doanh
* Học vấn/kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành QTKD hoặc chuyên ngành tương đương
- Am hiểu về lĩnh vực hàng tiêu dùng
* Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch ngán hạn, trung hạn, dài hạn
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm soát công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, internet...
- Có thể sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp là một lợi thế
* Tố chất;
- Đam mê công việc kinh doanh
- Chủ động, quyết đoán, nhạy bén
- Ham học hỏi, quyết tâm trong việc đạt mục tiêu

2- Phương thức nhận hồ sơ: Ứng viên gửi trước bản CV qua Email: hr@tecomen.com theo tiêu đề sau: ASM - Họ tên

3- Lưu ý: Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và nhận hồ sơ đến khi tuyển đủ nhân sự

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương : Cạnh tranh theo năng lực (Thu nhập bình quân 20 triệu/tháng)
- Thưởng: Theo doanh số
- Chế độ phúc lợi khác: Theo quy định công ty
- BHXH: Theo luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở
- Có chế độ đặc biệt riêng giành cho cấp độ quản lý

Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng tốt nghiệp ĐH
- Chứng minh thư nhân dân
- CV nêu rõ quá trình học tập và công tác của bản thân
- Giấy tờ khác (Nếu có)

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự