Nhân viên Butler- Bộ phận Sảnh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Vĩnh Phúc
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 17/04/2014
  • Hạn nộp: 24/01/1970

Mô tả công việc

•Greet and act as escort for guests to their assigned room.
(Chào đón và dẫn khách về phòng)
•Ensures that repeat guests are pre-registered.
(Đảm bảo các khách quay lại đã được C/I vào hệ thống trước)
•Provide comprehensive guest services including information on hotel facilities, translation arrangements, sight-seeing and other locality information, restaurant and airline bookings, onward hotel booking to other hotel, etc..
(Mang lại các dịch vụ dễ hiểu cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương,danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay, đặt phòng ở khách sạn khác….)
•Promote and sell others services such as: Spa, Tour, In-room Dinning…
(Giới thiệu và bán các dịch vụ khác như spa, gọi đồ ăn lên phòng…)
•Promote VIP Card program and record with any related inquiries.
(Giới thiệu và quảng bá chương trình khách hàng VIP và thực hiện ghi chép các yêu cầu khách hàng liên quan)
•Assist Front Desk staff in the check-in and check-out of guest.
(Giúp đỡ nhân viên lễ tân các quy trình C/I, C/O cho khách)
•Keep an update of reference materials and files within the section.
(Giữ các tài liệu, văn bản tham khảo cập nhật trong bộ phận)
•Acquaint himself with long staying guests and VIP guests to build best possible relations to ensure repeat business.
(Xây dựng quan hệ tốt với khách ở lâu và khách VIP để đảm bảo khách sẽ quay lại trong tương lai)
•Receive guest complaint in a professional manner and reports them to the Duty Manager/Front Office Manager.
(Tiếp nhận phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với DM/FOM)
•Arrange appropriate transportation for arriving and departing guests.
(Sắp xếp xe phù hợp cho khách đến và khách đi)
•Station himself at the center part of the lobby to direct and escort guests to Food and Beverage Outlets.
(Đứng ở vị trí chính giữa sảnh để hướng dẫn và đưa khách đến khu vực nhà hàng)
•Issue birthday cake, flower, honeymoon set up orders as per policies and procedures.
(Chuẩn bị bánh sinh nhật, hoa và các yêu cầu cho honeymoon theo quy định và quy trình)
•Check the room and set up fruit basket to the guest room to make sure that everything is cleaned and perfect before the guest checking in.
(Kiểm tra phòng và đặt trái cây trong phòng, đảm bảo mọi thứ được sạch sẽ và hoàn hảo trước khi khách đến)
•Pick up and drop off by Buggy if requested by guest during their stay.
(Đưa đón khách bằng xe điện nếu được yêu cầu trong suốt kì nghì nghỉ của khách)
•The position of butler provides a very personal, detailed, seamless service to guests. A butler will take care of guests needs in a highly professional manner.
•(Nhân viên Butler mang lại dịch vụ mang tính cá nhân, chi tiết và liền mạch cho khách hàng, chăm sóc các nhu cầu của khách một cách chuyên nghiệp cao)
•The butler will take gentle care of all their guests from arrival until departure without imposing themselves on the guest. The butler will be seen by the guests in response to all the guest’s needs and requests.
(Nhân viên Butler sẽ chăm sóc tất cả khách hàng từ lúc đến đến lúc đi mà không được áp đặt mình lên khách, vànhân viên Butler sẽ là người trực tiếp đáp ứng tất cả những nhu cầu và yêu cầu của khách)
•The attention to detail required and the ability to anticipate the needs of guests needs demand that the butler is a consummate hotel rofessional with impeccable standards.
(Nhân viên Butler đòi hỏi phải có sự chú ý đến các chi tiết cần thiết và khả năng dự đoán nhu cầu của khách, thể hiện được sự chuyên nhiệp với những tiêu chuẩn tuyệt vời.)
•The butler will strive to create an atmosphere that makes a ‘wow’ impression on the guests.
(Nhân viên Butler sẽ phải cố gắng để tạo cho khách một cảm nhận “WOW”.)
•Present at the lobby to bid a farewell to the guests and always be ready whenever the guests need.
(Xuất hiện ở sảnh để chia tay khách và luôn sẵn sàng bất cứ khi nào khách cần)
•Performs any other reasonable duties as assigned to. (Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác khi được yêu cầu)

Kỹ năng yêu cầu

•Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành du lịch, khách sạn, kinh tế...
•Giao tiếp Tiếng Anh.
•Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Bộ phận sảnh tại các Khách sạn hoặc Resort.

Thông tin khác

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng chế độ khác theo quy định của Công ty: Phụ cấp theo quy định, tiền Service charge...

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự