Kỹ Thuật Viên Hỗ Trợ Tại Nhà Khách Hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Công nghệ thông tin
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 27/01/2015
  • Hạn nộp: 28/02/2015

Mô tả công việc

- Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại nhà khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị, phòng ban khác để xử lý các lỗi phát sinh tại nhà khách hàng.
- Giám sát tồn triển khai, bảo trì dịch vụ Internet và truyền hình

* Quyền lợi:
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn 
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến cùng với sự phát triển của công ty.
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Kỹ năng yêu cầu


- Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 18-30
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng máy tính.
- Có kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt hạ tầng viễn thông, Internet, điện lực, truyền hình cáp hoặc có kiến thức về MCSA và CCNA…là 1 lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực công việc

Thông tin khác

* Ứng viên gửi CV (tự viết không theo mẫu) về email Phuongnam.thaovt1@fpt.net. Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “KTV onsite_Ho va ten"
* Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại số 702/3E Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.HCM
(Chúng tôi chỉ liên hệ lại với những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu)

- Thông tin liên hệ: Ms. Thu Thảo
- Email Phuongnam.thaovt1@fpt.net
- Điện thoại cố định 08.73002222 (Ext: 80982)

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự