• Tạo ấn tượng tốt với Sếp

    Tạo ấn tượng tốt với Sếp

    Làm hài lòng sếp là một cách hữu hiệu chứng tỏ năng lực làm việc của bạn, đó cũng là phương thức giúp sếp ghi nhận đóng góp của bạn cho doanh nghiệp. Hãy tận dụng cơ hội ngay khi có thể, chúng tôi giới thiệu đến bạn các bí quyết sau.

  • Kỹ năng đàm phán lương

    Kỹ năng đàm phán lương

    Bạn đừng ngần ngại đưa ra chính kiến về lương bổng để khẳng định giá trị của mình. Bởi mức lương phản ánh năng lực làm việc, vì vậy, đàm phán mức lương cũng là phương pháp để nâng cao giá trị bản thân trước nhà tuyển dụng. Chúng tôi có 12 lời khuyên dành cho bạn.

  • Câu hỏi thưởng gặp ở nhà tuyển dụng

    Câu hỏi thưởng gặp ở nhà tuyển dụng

    Để trả lời tốt các câu hỏi của nhà tuyển dụng, trước hết bạn cần nắm rõ các thông tin về công ty, về các vị trí đang cần tuyển dụng. Tuy vậy, tốt hơn nếu bạn phán đoán được những câu hỏi nhà tuyển dụng có thể đặt ra nhằm có câu trả lời hoàn hảo.

  • Những lưu ý khi viết CV

    Những lưu ý khi viết CV

    Một bản CV đẹp luôn tạo cho nhà tuyển dụng cái nhìn thiện cảm. Để tạo được một CV hoàn chỉnh, bạn cần chỉnh chu trong văn phong, cách trình bày, lỗi chính tả hay thậm chí là độ dài của hồ sơ, hãy cẩn trọng ngay trong lần đầu tiếp cận với nhà tuyển dụng.

  • Để trở thành Ứng viên nổi bật

    Để trở thành Ứng viên nổi bật

    Trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt, bạn luôn phải nỗ lực để khỏa lấp các điểm yếu bản thân. Sự cạnh tranh công việc tốt giữa hàng trăm ứng viên luôn là một thách thức lớn. Hãy thực hiện từng bước để nổi bật giữa hàng trăm ứng viên đó.

  • Để trở thành người nắm vị trí chủ chốt

    Để trở thành người nắm vị trí chủ chốt

    Là một nhân viên chúng ta cần thường xuyên nỗ lực cải thiện trình độ chuyên môn, kỹ năng làm việc cũng như khả năng đối ngoại để trở thành nhân vật quan trọng trong công ty, để làm được việc đó, , dưới đây là những điểm quan trọng bạn nên chú ý:

  • Bí quyết nâng hiệu quả công việc

    Bí quyết nâng hiệu quả công việc

    Tận dụng thời gian giúp nâng cao hiệu quả làm việc, để làm được việc này, bạn cần chủ động và khẳng định ý thức cho chính mình, đồng thời áp dụng các kỹ năng nhỏ, dưới đây là các phương pháp đề xuất từ tạp chí theo Ezinearticles.

  • Freelancer: Để có thù lao xứng đáng

    Freelancer: Để có thù lao xứng đáng

    Mức thu nhập của Freelancer phụ thuộc rất nhiều vào chủ đầu tư. Hơn nữa thu nhập của Freelancer thường đến từ những dự án mang tính thời vụ. Để có được mức thu nhập xứng đáng, Freelancer cần trang bị cho mình những kỹ năng đàm phán.

  • Bí quyết để thành công trong công việc

    Bí quyết để thành công trong công việc

    Áp lực công việc là một vấn đề cần quan tâm với mỗi chúng ta, những thuận lợi trong công việc là liều thuốc hữu hiệu giúp cuộc sống dễ chịu hơn. Để đạt được sự ổn định, thăng tiến trong công việc, ngoài nỗ lực của bản thân, chúng ta nên áp dụng các đúc kết dưới đây.

  • CEO cũng cần học kỹ năng giao tiếp

    CEO cũng cần học kỹ năng giao tiếp

    Đối với mọi doanh nghiệp Giám đốc điều hành (CEO) luôn đóng vai trò rất quan trọng. Họ là những con người giỏi về chuyên môn, chính xác trong quản lý, khôn khéo trong giao tiếp để chèo lái con thuyền doanh nghiệp luôn đi đúng hướng. Tuy vậy, để thành công, CEO nên lưu ý các vấn đề về kỹ năng giao ti