Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Marketing - PR
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 24/09/2014
  • Hạn nộp: 20/10/2014

Mô tả công việc

- Theo dõi, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống mạng lưới khách hàng, khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.
-Trao đổi thông tin, hợp tác xây dựng báo giá, marketing để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. 
-Duy trì các mối quan hệ với khách hàng và tổng hợp ghi chép thông tin về khách hàng một cách chi tiết. 
-Tham gia vào một số công việc quản lý giám sát khi có yêu cầu của lãnh đạo. 

- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần ,hàng tháng về công việc được giao.
-Soạn thảo các báo cáo ngày, tuần, tháng, chuẩn bị lên lịch họp và cuộc gặp mặt báo cáo trực tiếp cho Giám đốc. 

Kỹ năng yêu cầu

-Không đòi hỏi kinh nghiệm (Ưu tiên những ứng viên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương). Đánh giá cao những ứng viên yêu thích kinh doanh và khả năng hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất và cách giải quyết vấn đề thông minh. 
-Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt. 
-Trung thực, sáng tạo, cẩn thận, kiên trì, quyết đoán. 
-Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt Word, Excel là điều kiện bắt buộc. 
-Có khả năng lãnh đạo, khả năng bao quát công việc. 
-Kiên trì, chịu khó và quyết liệt trên thị trường, có ý thức không ngừng cải tiến mục tiêu lớn hơn. Có tham vọng trong công việc. 
-Có khả năng xây dựng thị trường và hệ thống phân phối 
-Dám chấp nhận mạo hiểm và có ý thức chịu trách nhiệm với quyết định của mình 
-Có khả năng sáng tạo và chủ động đưa ra giải pháp khi làm việc trong khuôn khổ chính sách và phạm vi quyền hạn.
-Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng: 
-Lương cơ bản thưởng % doanh số. 
-Được tăng lương theo định kỳ 
-Được đóng BHYT, BHXH, tham quan du lịch và các quy định thưởng khác của công ty và luật lao động. 
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp,cạnh tranh. Cơ hội thăng tiến trong công việc. 
-Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính.
Hồ sơ bao gồm: 
• Sơ yếu lý lịch.
• Đơn ứng tuyển theo form của công ty ( download tại website: vlhanoi.com) 
• Giấy khám sức khỏe 
• Bằng tốt nghiệp. 
• Bảng điểm và các văn bằng có liên quan. 
• Đơn xin việc viết tay. 
Lưu ý : chấp nhận hồ sơ photo, không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển
Nộp hồ sơ qua mail hoặc trực tiếp

Liên hệ: Ms.Vân : 0435690008 hoặc 0936399008
• Email: vannguyen@vlhanoi.com

 

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự