TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔNG ĐÀI

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 4 Tr - 7 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Không cần
  • Ngày đăng: 08/05/2014
  • Hạn nộp: 16/06/2014

Mô tả công việc

- Tư vấn và giải quyết các vấn đề của khách hàng về lĩnh vực vé máy bay và thẻ điện thoại quốc tế
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin
- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing cho công ty
- Tìm hiểu các chính sách, thủ tục của công ty, chịu trách nhiệm những thay đổi trong quá trình làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Công việc sẽ được trao đổ chi tiết trong buổi phỏng vấn

Kỹ năng yêu cầu

- Nữ tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các tổng đài chăm sóc khách hàng của viettel, vina, mobile, 1080 hoặc làm call center ở các công ty khác...
- Năng động nhạy bén, khả năng xử lý tình huống tốt
- Ản nói lưu loát, dễ nghe
- Sử dụng thành thạo máy vi tính

Thông tin khác

I. Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với phong cách quản lý nước ngoài
- Cơ hội chinh phục thử thách và chứng tỏ bản thân
- Được đào tạo bài bản khi vào làm việc
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước

II. Thời gian làm việc:
- Từ 10h-20h ( vì làm theo khung giờ nước ngoài nên hơi lệch so với Việt Nam)
- Nghỉ trưa 2 tiếng: từ 12h-14h ( Phòng nghỉ trưa tiện nghi )

III. Mức lương: Lương cơ bản 3.000.000+%hoa hồng ( Thu nhập trung bình của nhân viên từ 5000.000 đến 8.000.000, chưa kể thưởng và phụ cấp )

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự