Tuyển dụng Nhân viên phòng cung ứng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 16/11/2014
  • Hạn nộp: 25/11/2014

Mô tả công việc

Công việc
-Tìm kiếm, liên hệ, giữ mối quan hệ với nhà cung cấp tại Trung Quốc qua mạng theo đúng qui trình được qui định.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng đối với từng đơn hàng cụ thể.
- Theo dõi, tìm kiếm một số thông tin về thương mại, pháp luật của Trung Quốc.
Quản lý hàng mẫu, kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi xuất xưởng.

-Hoàn thành báo cáo công tác tuần, tháng theo mẫu.

Kỹ năng yêu cầu

Yêu cầu
-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành tiếng Trung thành thạo các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết (ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong lĩnh vực quà tặng, quảng cáo, PR hoặc in ấn).
-Trung thực, thông minh, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
-Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng tìm kiếm thông tin

Thông tin khác

Quyền lợi
v Lương: thỏa thuận (> = 4 tr) + phụ cấp + % doanh thu + thưởng
v Được đào tạo nghiệp vụ bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng đàm phán, hợp đồng, kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoach...
v Được hưởng các chế độ: BHYT, BHXH theo luật lao động
v Tăng lương 06 tháng/ lần

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự