Tư vấn viên, Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 23/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Trực điện thoại, tiếp đón, sắp xếp lịch hẹn của khách hàng đến spa.
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Các công việc chăm sóc khách hàng và marketing dịch vụ: gọi điện, gưỉ thư ngỏ chăm sóc khách hàng, tham gia triển khai các event tư vấn dịch vụ hàng tuần, hàng tháng tại các spa hay các trung tâm hội nghị khách hàng...
- Hỗ trợ các phòng khác khi có yêu cầu.

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, marketing, ngoại ngữ, ngoại giao, khoa học xã hội, tâm lý...
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình ưa nhìn

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập, đãi ngộ tốt: Tổng thu nhập tối thiểu 5,5 triệu/ tháng.
- Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trang thiết bị hiện đại… phục vụ tốt nhất cho công việc

Hồ sơ bao gồm:

- CV có ảnh nêu rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc
- Một bộ hồ sơ đầy đủ (nhận phỏng vấn hồ sơ photo và không hoàn lại, khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng đầy đủ)
- Nộp hồ sơ qua mail: phuongthaonv85@gmail.com hoặc trực tiếp tại địa chỉ: SỐ 3 - TÔN THẤT THIỆP - BA ĐÌNH - HÀ NỘI
- ĐT: Chị Thảo 0919181859

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự