Tư vấn và chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: 3 Tr - 5 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 14/04/2014
  • Hạn nộp: 31/05/2014

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại tư vấn và chăm sóc khách hàng;
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm của công ty;
- Tham gia các chương trình tư vấn và bán hàng ở các kênh hội thảo, trường học,....
- Gọi điện thoại phổ biến các chương trình chính sách bán hàng và khuyến mãi của Công ty đến khách hàng;
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn

Kỹ năng yêu cầu

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng bên ngành sữa;
- Ứng viên nữ, có độ tuổi dưới 30.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Đầy đủ theo qui định Pháp Luật

Hồ sơ bao gồm:

Đầy đủ theo qui định

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự