Trưởng Phòng Outbound Gom Khách Lẻ

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Du lịch
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 27/01/2015
  • Hạn nộp: 30/11/-0001

Mô tả công việc

Phụ trách thị trường khách lẻ kiêm hỗ trợ visa cho điều hành các thị trường Hàn, Nhật, Hongkong. Đồng thời hỗ trợ thị trường Đông Nam Á, Thailand, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Campuchia và thị trường Châu Âu.

1. Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng

- Nắm vững các điểm đến mình phụ trách.

- Nắm vững các thủ tục cần thiết, hồ sơ đoàn chuẩn bị cho hành trình.

- Thường xuyên cập nhật thông tin từ các đại sứ quán phụ trách cùng tuyến điểm, cập nhật tình trạng thay đổi hồ sơ, visa.

- Có định hướng và sức thuyết phục khách sử dụng dịch vụ của công ty.

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho khu vực khách hàng mình phụ trách.

- Lên kế hoạch gom khách lẻ.

- Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh của công ty. Khi có khuyến mại hay có tour mới thì những khách hàng quen đều phải nhận được thông tin.

- Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Chủ động đi tiếp cận thị trường khách các doanh nghiệp, đại lí lữ hành, tìm nguồn khách trực tiếp cho công ty.

2. Xây dựng chương trình và báo giá

- Nắm được chương trình, sản phẩm mình cần mang đến cho khách hàng.

- Phối hợp cùng trưởng bộ phận tiến hành xây dựng các chương trình mới để giới thiệu cho khách hàng.

3. Tư vấn cho khách hàng:

- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty

- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm mà mình phụ trách

- Hỗ trợ tối đa các thông tin cần thiết về thủ tục cần thiết để tham gia hành trình.

- Cùng phối hợp sales, để triển khai các hoạt động PR sản phẩm, gom khách lẻ.

- Làm hợp đồng và thanh lý hợp đồng cho khách nếu khách xác nhận ký hợp đồng với công ty

4. Lập Báo cáo công việc hàng tuần, tháng và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu khác

5. Kết hợp chặt chẽ với các thành viên cùng bộ phân, cùng hỗ trợ nhau làm việc và phát triển thị trường.

6. Các công việc khác thuộc trách nhiệm phòng và khi được Giám đốc yêu cầu.

Kỹ năng yêu cầu

 Nam/ Nữ, tuổi từ 22 trở lên, ưu tiên ngoại hình.
 Trung thực, năng động.
 Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
 Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
 Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
 Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
 Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
 Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
 Sử dụng thành thạo Ms Office.
 Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

Thông tin khác

Hồ sơ yêu cầu:

- Bảng giới thiệu kinh nghiệm và kĩ năng cá nhân.
- Các bằng cấp (bản photo), giấy tờ khác liên quan.
- Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2015
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ công ty hoặc qua email: ngocminh@indovinatravel.com

Quyền lợi được hưởng:

- Lương căn bản + hoa hồng theo doanh số + thưởng.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội đi du lịch trong năm.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự