Trưởng phòng marketing

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Marketing - PR
  • Vị trí: Trưởng nhóm
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 03/04/2016
  • Hạn nộp: 30/04/2016

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chính:
• Hoạch định chiến lược, kế hoạch và quản lý, điều hành mọi hoạt động Marketing phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
• Xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch Marketing hợp lý, hiệu quả. 
• Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu của Công ty.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm, dịch vụ của Công ty phục vụ hoạt động bán hàng.
• Thực hiện quan hệ đối ngoại của Công ty với khách hàng, các đơn vị, cá nhân bên ngoài để phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.
• Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động, của CBNV phòng Marketing.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Tìm kênh phân phối và đàm phán với khách hàng về giá,…..
Chăm sóc khách hàng
2. Marketing online:
- Hiểu rõ về Marketing online, SEM, SEO, GDN…..
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online
- Hiểu biết về các công cụ đo lường kết quả
- Lập các kế hoạch sử dụng công cụ marketing online
- Chịu trách nhiệm về tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, facebook, forum…
- Có khả năng viết thông cáo báo chí
- Lên ý tưởng và phát triển các chương trình quảng cáo online, event online, event offline, quản trị website.

Kỹ năng yêu cầu

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên tục trong lĩnh vực Marketing. 
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông 
- Có khả năng lập kế hoạch Marketing Online tổng thể / chi tiết cho từng nhãn hàng - Có khả năng Tổ chức, Quản lý, điều phối nhóm thực hiện kế hoạch được giao. 
- Có kỹ năng kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao từ Ban giám đốc. 
- Am hiểu về kinh doanh trực tuyến và các công cụ quảng cáo Online như FB, Ads, Seo, SEM, CPC, CPM, SMS Marketing.... 
- Có tâm với nghề; 
- Có khả năng hòa nhập nhanh và tốt trong môi trường mới; 
- Nắm bắt vấn đề nhanh; Tư duy xử lý vấn đề tốt. 
- Biết tiếng Nhật/Trung là một lợi thế.

Thông tin khác

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự