Trưởng phòng Marketing

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Marketing - PR
  • Vị trí: Quản lý cấp cao
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 26/11/2014
  • Hạn nộp: 31/12/2014

Mô tả công việc

1. Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty trình Ban Lãnh đạo duyệt: Lập kế hoạch, chiến lược phát triển Marketing theo tháng/quý/năm;
2. Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty.
3. Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, event, các chương trình chăm sóc sau bán hàng ….. nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm cho họ hài lòng, trung thành với công ty, qua đó thu phục thêm khách hàng mới.
4. Chịu trách nhiệm chính về phân công công việc; thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ; quản lý Nhân sự; báo cáo kết quả công việc của Bộ phận Marketing với Ban lãnh đạo Công ty.
5. Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật thông tin cho website của Công ty.
6. Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty.
7. Thiết lập và giám sát tiêu chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và cổ động, sự kiện ... nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng và kích thích mua hàng
8. Thiết kế, tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu
9. Thực hiện các chương trình truyền thông theo chiến lược và kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị của thương hiệu trước công chúng và tạo sự khác biệt
10. Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu đã đề ra.
11. Tư vấn, chăm sóc, quản lý khách hàng trực tuyến.
12. Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty

Kỹ năng yêu cầu

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại (ưu tiên các Trường Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương...)
- Sử dụng tin học Văn phòng: word, Excel, powerpoit và các phần mềm tin học khác thành thạo;
2. Kỹ năng:
- Am hiểu sâu về công tác Marketing – PR;
- Kỹ năng xử lý công việc tốt
- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet;
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí phụ trách hoặc Trưởng phòng Marketing – PR, ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí phụ trách, trưởng phòng Marketing – PR tại các Công ty nội thất.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
- Chủ động trong công việc;
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ

Thông tin khác

Ứng viên gửi CV qua địa chỉ email: quanlyhcnhansu@gmail.com

Số điện thoại: 01694633793

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự