Trưởng phòng kinh doanh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 7 Tr - 10 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 21/04/2014
  • Hạn nộp: 30/06/2014

Mô tả công việc

1. Phát triển thị trường, tổ chức hệ thống phân phối và bán hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ (truyền thống), tìm kiếm khách hàng mới.
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống Đại lý cấp I. Phát triển kênh khách hàng rộng khắp đảm bảo sản phẩm của công ty hiện diện tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
2. Thu thập, thống kê, phân tích thông tin thị trường
- Lập các tiêu chí về thị trường và khách hàng
- Tổ chức công tác thu thập báo cáo thị trường, khai thác các thông tin. Tiến hành thống kê phân tích thị trường.
- Đưa ra các tham mưu đề xuất về chiến lược, chiến thuật kinh doanh
3. Lập và triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm
- Lập kế hoạch và giao chỉ tiêu bán hàng cho BPKD
- Triển khai kế hoạch và chỉ đạo phương hướng thực hiện.
- Cập nhật theo dõi việc thực hiện kế hoạch bán hàng, có những điều chỉnh về giá cả, khuyến mãi, nhân lực kịp thời, hợp lý.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Xây dựng và phát triển dịch vụ sau bán hàng. Chịu trách nhiệm công tác xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện chế độ, chính sách chiết khấu, thưởng… của khách hàng.
- Phê duyệt kế hoạch kinh doanh của các nhân viên kinh doanh và báo cáo Công ty.
- Lập biểu đồ Doanh thu - Sản lượng đánh giá, đo lường, phân tích.
4. Lậ và triển khai các quy trình nghiệp vụ
- Thanh toán, thu hồi công nợ…: xác nhận công nợ, giao hàng...
- Xây dựng các quy định: xử lý hàng bảo hành, hàng kém phẩm, chế độ báo cáo, chế độ thanh toán hoa hồng, khuyến mãi, chiết khấu ...
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi.
5. Quản lý và đào tạo nhân viên
- Xây dựng sơ đồ tổ chức hoạt động của phòng: Mô tả công việc, trách nhiệm và quyền hạn của từng NV, tham gia công tác tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, kiểm tra, đánh giá và sàng lọc để nâng cao tính chuyên nghiệp của NV.
- Quản lý Nhân sự trong phòng: chấp hành nội quy, quy chế; hoàn thành nhiệm vụ; phối hợp công việc tốt; văn hoá kinh doanh.
- Tính lương cho nhân viên Kinh doanh
- Đào tạo nhân viên về các kỹ năng: giao tiếp, bán hàng chuyên nghiệp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch, làm báo cáo và các kỹ năng khác.
6. Trách nhiệm tài chính
- Chịu trách nhiệm về hàng hoá và tiền hàng của phòng Kinh doanh.
7. Phối hợp công việc với các phòng ban khác
- Phối hợp với phòng Kế toán về công tác, định mức hàng tồn kho, theo dõi công nợ kh
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc chung và công việc của BPKD

Kỹ năng yêu cầu

- Có kinh nghiệm quản lý, tổ chức
- Chịu áp lực công việc. Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, biết lắng nghe và chia sẻ
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng công ty kinh doanh : Camera giám sát, thiết bị điện, thiết bị bảo vệ ..
- Đam mê công việc kinh doanh và kiên định với mục tiêu

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản 7~10 Triệu + thưởng doanh thu bán hàng ( Tháng,quý,năm)
- Các chế độ BHXH,BHYT theo quy định của nhà nước và quy định của công ty
- các chế độ đãi ngộ khác

Hồ sơ bao gồm:

- CV tiếng anh, tiếng việt,
- Bản sao CMT,Hộ khẩu
- Giấy xác nhận dân sự địa phương
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự