Trưởng phòng CSKH

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 17/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng thường xuyên của Công ty và thu hút khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về dịch vụ, sản phẩm của Thẩm Mỹ Viện.
- Lập các quy trình, liên tục tìm các biện pháp cập nhật mới nhất để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty một cách tốt nhất.
- Tuyển dụng, đào tạo đôi ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Quản lý toàn bộ đội ngũ chăm sóc khách hàng toàn hệ thống.

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing
- Có khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và chiến lược cho phòng chăm sóc khách hàng
- Hình thức khá, nhanh nhẹn, nhiệt tinh, có kỹ năng giao tiếp, Quản lý, thuyết trình
- Có kinh nghiệm trong việc tư vấn Spa, làm đẹp, thẩm mỹ, thăm khám thẩm mỹ...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng và thưởng hấp dẫn
- Được làm việc và quản lý đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình.
- Môi trường làm việc năng động và hiện đại.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo thêm về chuyên môn

Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh giáp lai
- Bản sao giấy khai sinh
- Bằng tốt nghiệp photo công chứng
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe
- 4 ảnh 4x6
- Lưu ý: ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn trên bìa hồ sơ hoặc Mail ứng tuyển (chấp nhận hồ sơ photo)

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự