Quản lý tỉnh bán hàng dược phẩm

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 10 Tr - 15 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Y tế - Dược
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 18/04/2014
  • Hạn nộp: 31/05/2014

Mô tả công việc

Vì đặc thù doanh nghiệp nên ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý từ 1 năm hoặc dưới 1 năm hơn những ứng viên có bề dày kinh nghiệm.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức phát triển hệ thống khách hàng OTC (hệ thống nhà thuốc) trong khu vực quản lý.
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng, quản trị và phát triển hệ thống khách hàng OTC trong khu vực.
- Triển khai và kiểm soát các chương trình của công ty đưa ra.
- Quản lý hàng hóa trong khu vực mình phụ trách.
- Báo cáo cho trưởng nhóm về tình hình làm việc hàng ngày, hàng tuần
- Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, am hiểu thị trường Dược là 1 lợi thế.
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc độc lập, hướng dẫn, giám sát, triển khai, kế hoạch kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển kênh phân phối
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng đi công tác dài ngày trong khu vực quản lý.
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành hàng Dược phẩm hoặc tiêu dùng.
- Yêu cầu khác: chăm chỉ, trung thực, đam mê trong công việc.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Được đảm bảo để thu nhập thấp nhất 10tr/ tháng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Bộ luật Lao động: Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hưởng chính sách các ngày lễ ngày tết, du lịch.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của Công ty bao gồm: lương, thưởng doanh số, trợ cấp phụ, công tác phí, và các quỹ thưởng khác.
- Được tạo tạo chuyên môn dược nếu là người ngoài ngành.
- Được làm việc theo hình thức uỷ việc giao quyền 1 cách chuyên nghiệp, đồng thời cũng phải có tinh thần trách nhiệm cao.
- Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp,
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng qua các chương trình thi đua nội bộ. Cơ chế thăng tiến được thể hiện rõ ràng, minh bạch trong quy chế của công ty.
- Có được những mối quan hệ chất lượng, từ đó cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Được quyền chủ động đề xuất chính sách và phương án đàm phán đối với một trường hợp khách hàng cụ thể.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
- Được chủ động đề xuất nhận thêm đầu công việc để tăng thêm thu nhập.

Hồ sơ bao gồm:

- Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương
+ Bản pho to: chứng minh nhân dân, văn bằng chứng chỉ liên quan
+ Bản mô tả chi tiết quá trình công tác, làm việc của bản thân
Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua email. Ưu tiên ứng viên nộp hs trực tiếp.

Nộp hs tại : Tầng 3, số 26-28, Ngõ 72, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự