Quản lý nhà hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 23/10/2014
  • Hạn nộp: 15/11/2014

Mô tả công việc

Quản lý chất lượng dịch vụ nhà hàng
Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Phân công công việc, lịch nghỉ, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các nhân viên
Tuyển dụng và đào tạo nhân nhân sự, báo cáo doanh thu, quản lý vệ sinh,...
Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên
Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…

Kỹ năng yêu cầu

Trung thực, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, ứng phó tình huống
Chịu khó trong công việc, hòa đồng, kỹ năng quản lý
Gắn bó lâu dài với công ty
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn Quốc

Thông tin khác

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự