Quản lý chất lượng dịch vụ nhà hàng
Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Phân công công việc, lịch nghỉ, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các nhân viên
Tuyển dụng và đào tạo nhân nhân sự, báo cáo doanh thu, quản lý vệ sinh,...
Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên
Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
Trung thực, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, ứng phó tình huống
Chịu khó trong công việc, hòa đồng, kỹ năng quản lý
Gắn bó lâu dài với công ty
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn Quốc
Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến
Nhận bản tin việc làm
Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên kinh doanh phân phối
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Giáo Viên Tiếng Anh Kiêm Biên Dịch
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên kinh doanh Online Giải pháp Website Thương Mại Điện Tử
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên phát triển quảng cáo
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
General Internal Medicine (BS Nội Tổng Quát)- Cần bằng đứng tên
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Lương 3000-4000$ cho vị trí RSM Kênh MT Miền Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Phó Giám Đốc Vận Hành Chuối Siêu Thị S
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam