Quản lý chuỗi cửa hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 7 Tr - 9 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Giám sát
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 19/02/2016
  • Hạn nộp: 19/04/2016

Mô tả công việc

1. Quản lý cửa hàng

- Hỗ trợ cửa hàng đạt doanh số mục tiêu thông qua việc theo dõi sát sao tình hình hình kinh

doanh, tìm hiểu nguyên nhân khi có thay đổi đột biến, trưng bày hàng hóa và vệ sinh cửa

hàng theo hướng dẫn của công ty, tình hình thực hiện khuyến mại của cửa hàng, nhu cầu và

phản ánh của khách hàng. Đề xuất và triển khai các phương án tăng doanh số, bao gồm cả

các chương trình khuyến mại. Tùy phương án sẽ phối hợp với nội bộ cửa hàng hoặc bộ phận

khác thực hiện.

- Theo dõi với kế toán việc nộp doanh thu của cửa hàng bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc

các hình thức khác như voucher. Nếu không vào kỳ phát lương thì không để lượng tiền mặt

tại cửa hàng quá 10 triệu.

- Giám sát cửa hàng thực hiện việc quản lý hàng bán, hàng tồn, hàng lỗi bằng phần

mềm/excel. Trực tiếp kiểm kê hàng tháng với cửa hàng tại Hà Nội hoặc tại tỉnh khác khi đi

công tác. Lên biện pháp xử lý hàng mẫu, hàng lỗi, hàng tồn lâu.

- Giám sát cửa hàng quản lý các tài sản cố định và đồ dùng khác mà công ty giao cho. Bảo

đảm nội thất cửa hàng trong tình trạng ổn định. Nếu phát sinh hư hỏng, cần thông báo cho

bên dịch vụ và sửa chữa sớm nhất.

- Làm việc với BQL TTTM để xử lý hoặc ủy quyền xử lý các công việc hành chính của cửa

hàng liên quan đến TTTM.

- Xử lý và tập hợp hàng tháng các loại hồ sơ, giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng phát sinh không

thường xuyên của cửa hàng. Chuyển lại cho kế toán/hành chính lưu trữ.

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự tại cửa hàng mình phụ trách thông qua

việc phối hợp hàng ngày, quan sát trực tiếp hoặc qua camera. Tùy trường hợp phải trực tiếp

huấn luyện nhân viên. Chuyển thông tin đánh giá nhân sự hoặc kế hoạch nhân sự dài

hạn/thời vụ cho bộ phận hành chính tuyển dụng kịp thời.

- Trực tiếp mua các đồ dùng thường xuyên cho cửa hàng hoặc chuyển yêu cầu mua đồ dùng

này cho bộ phận hành chính hoặc cửa hàng trưởng xử lý.

- Phối hợp với nhân viên mua hàng để lên nhu cầu đặt hàng hoặc đề xuất hàng mới. Theo dõi

việc gửi đơn hàng, tiến độ đơn hàng, nhập hàng, trả hàng lỗi, chốt số tiền thanh toán, lấy

hóa đơn. Chuyển lại công nợ cho kế toán theo dõi. Bảo đảm cửa hàng luôn có đủ các giấy tờ

liên quan đến hàng hóa như giấy chứng nhận NPP; Quatest; chứng nhận nhập khẩu.

- Theo dõi tình trạng của đối thủ cạnh tranh trong cùng TTTM và tùy trường hợp phải khảo

sát đối thủ cạnh tranh trên địa bàn.

- Các công việc khác theo chỉ định của cấp trên, không giới hạn bởi đi công tác tại cửa hàng

ngoài Hà Nội, trực tiếp chuyển hàng lên cửa hàng khi có ít hàng hoặc giám sát các bên vận

chuyển khác khi có nhiều hàng, hỗ trợ NVBH tại cửa hàng vào dịp cao điểm.

2. Quản lý kho và điều chuyển hàng giữa các kho và cửa hàng

- Theo dõi và thực hiện việc điều chuyển hàng giữa các kho hàng và cửa hàng nhằm đảm bảo

hiệu quả cao nhất và chi phí hợp lý (1 sản phẩm có trung bình 1 lần chuyển nội bộ từ kho

đến nơi bán hàng cuối cùng). Chuyển thông tin chi phí vận chuyển và thanh toán cho kế

toán.

- Trực tiếp quản lý và kiểm kê hàng tháng kho hàng tại HN; và giám sát kho tại HCM. Cập

nhật tồn kho tại HN và HCM kịp thời .

- Nhận đơn hàng và sắp xếp giao hàng cho một số đại lý nhỏ. Chuyển thông tin đại lý và yêu

cầu hóa đơn cho kế toán.

Kỹ năng yêu cầu

1. Yêu cầu năng lực

Học vấn/Kiến thức

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến bán hàng, trợ lý bán hàng, quản lý cửa hàng,

mua hàng. Bắt buộc phải có kinh nghiệm liên quan.

- Có kiến thức cơ bản về xã hội, về sản phẩm cho trẻ em hoặc sản phẩm tiêu dùng gia đình,

kiến thức cơ bản về hàng hóa của công ty và đối thủ cạnh tranh

- Có kiến thức cơ bản về tâm lý và hành vi khách hàng, dịch vụ khách hàng

Kỹ năng

- Có kỹ năng bán hàng hoặc kỹ năng giao tiếp, thuyết phục từ mức khá trở lên

- Thành thạo vi tính (excel, word, powerpoint), có khả năng tự soạn văn bản và bảng biểu,

không sai chính tả.

- Có kỹ năng tìm kiếm và thu thập thông tin trên internet trong thời gian ngắn.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin khá.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.

- Có thẩm mỹ cơ bản và có khả năng quan sát về chi tiết và tổng thể từ mức trung bình trở

lên. Nếu chưa tốt sẽ được đào tạo.

- Có khả năng tự tìm hiểu và học hỏi nhanh

- Có kỹ năng làm việc nhóm hoặc quản lý một nhóm nhỏ ở khá.

Thái độ/Phẩm chất

- Chủ động tự giác, tập trung và trách nhiệm trong công việc với ít/không cần giám sát của

cấp trên

- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, trung thực, cầu tiến, có sáng kiến đổi mới cải tiến công

việc.

- Khéo léo, hòa đồng với tập thể, và cam kết lâu dài với doanh nghiệp

- Ưu tiên nam, có khả năng đi lại và đi công tác.

Thông tin khác

- Lương cơ bản + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp điện thoại và xăng xe: 6.000.000 –

9.000.000/tháng. Thưởng doanh số theo thực tế cửa hàng.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo mức tối thiểu.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự