Quản lí Chi nhánh tại Nha Trang

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Khánh Hòa
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 02/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại.
- Chịu trách nhiệm báo cáo theo định kỳ các hoạt động và hiệu quả kinh doanh của chi nhánh cho Tổng Giám Đốc.
- Điều hành mọi hoạt động tại chi nhánh.
- Quản lý hàng hóa, tài sản của công ty tại chi nhánh.
- Theo dõi tình hình xuất nhập hàng của Công ty đảm bảo việc điều phối hàng hóa tại chi nhánh.
- Cập nhật các thông tin, qui định của cơ quan thuế cũng như các cơ quan chức năng tại địa phương để thực hiện tốt các chính sách, các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh.

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng công lập (hệ chính quy) chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Am hiểu lĩnh vực sắt thép.
- Bằng B Anh văn.
- Bằng B vi tính.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Theo Luật Lao động và quy chế của Công ty.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

CN Nha Trang: 64B đường Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

* Ứng viên dự tuyển vui lòng vào website công ty tải mẫu "Thông tin ứng viên dự tuyển", điền đầy đủ thông tin và gửi về địa chỉ email: hanhchanh@pomina-commerce.com để được duyệt hồ sơ.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự