PGBank An Giang tuyển Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: An Giang
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Ngân hàng
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 25/03/2014
  • Hạn nộp: 01/04/2014

Mô tả công việc

Tham mưu, đề xuất: các công việc về chuyên môn nghiệp vụ, nhân sự, đào tạo liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

- Tổng hợp những vướng mắc, bất cập, đề xuất giải pháp cải tiến việc thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KHDN; • Tổng hợp và đề xuất kế hoạch thực hiện phát triển KHDN;

- Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi và biến động của thị trường.

- Tư vấn, tham mưu về đào tạo, phát triển nhân sự của Phòng.

Trực tiếp tác nghiệp:

- Lập kế hoạch hành động, kế hoạch kinh doanh và phân công công việc cho các cán bộ Phòng;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Quản lý

1. Quản lý kinh doanh trực tiếp:

- Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN.

- Thực hiện một cách cẩn trọng cần thiết, hướng dẫn phân tích KHDN và đề xuất các quyết định bán hàng theo chức năng, nhiệm vụ quy định tại các Quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

- Kiểm soát các đề xuất bán hàng được Chuyên viên/Nhân viên KHDN đề xuất trước khi trình lên Giám đốc, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh.

- Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.

- Quản lý các KHDN hiện có, lập kế hoạch và chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các Khách hàng phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu.

- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ Phòng.

2. Quản lý hành chính:

- Đôn đốc, nhắc nhở cán bộ trong Phòng thực hiện các nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể

- Giám sát, nhắc nhở cán bộ về tác phong làm việc, ý thức xây dựng tập thể, xây dựng văn hóa PGB. Ø Đào tạo • Chỉ đạo và tham gia công tác đào tạo nội bộ, phát triển đội ngũ nhân viên.

- Tổng hợp nhu cầu đào tạo, bổ sung kỹ năng để đề xuất Ban LĐ mở các khóa đào tạo.

Phối hợp

- Phối hợp nội bộ Phòng/Khối để thực hiện các nhiệm vụ quản lý và kinh doanh trực tiếp.

- Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng, các chi nhánh nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế.

- Tiếng Anh (TOEIC: 500)

Ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển, trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương hoặc 03 năm đảm nhận vị trí KSV/Trưởng nhóm Tín dụng/Quan hệ khách hàng.

- Am hiểu thị trường và có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác;

- Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;

- Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;

- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;

- Kỹ năng quản lý, tổng hợp, ra quyết định;

- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.

- Sẵn sàng đi công tác;

- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

Thông tin khác

Quyền lợi:

- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

- Rất nhiều cơ hội thăng tiến

- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

- Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

- Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm:

“Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

- Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự