Nữ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 28/03/2014
  • Hạn nộp: 31/12/2014

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty.

Kỹ năng yêu cầu

Năng động, nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, không ngọng
- Chịu được áp lực .
- Trung thực và chịu khó.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Lương cứng 3_5 triệu/tháng + phần trăm doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc;
- CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (dấu xác nhận trong vòng 06 tháng trở lại đây);
- Chứng minh thư (chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khỏe (của bệnh viện hoặc trung tâm y tế quận/huyện trở lên);
- Bằng tốt nghiệp hoặc chứng nhận tốt nghiệp; và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có)
Liên hệ anh Hải:0989989523

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự