Nhân Viên Văn Phòng Yêu Cầu Giỏi Tiếng Anh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Biên - Phiên dịch
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 28/03/2014
  • Hạn nộp: 31/03/2014

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và kiểm tra các nhân viên trong phòng kinh doanh thực hiện việc lưu trữ tất cả các hồ sơ liên quan.
- Thu thập thông tin kinh tế - xã hội và thị trường về các lĩnh vực có liên quan để phục vụ cho việc lập kế hoạch, báo cáo nghiên cứu thị trường, báo cáo đầu tư... đối với các kế hoạch, chương trình kinh doanh, các dự án của Công ty.
- Ghi chép, sắp xếp các chương trình và thời gian họp của GĐ với các đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo, fax, quản lý, lưu trữ tài liệu...
- Trực văn phòng, trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Kỹ năng yêu cầu

- Theo quy định chung của Công ty.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Thành thạo tin học văn phòng.
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Có khả năng tư duy, cố vấn.
- Có niềm đam mê và sự nhanh nhạy đối với kinh doanh.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
- Có ý thức và trách nhiệm bảo mật thông tin.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc làm nêu rõ kinh nghiệm quá trình công tác.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản photo hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

***Lưu ý:
- Vui lòng không liên lạc qua điện thoại, ưu tiên hồ sơ gửi qua email và rõ ràng.
- Không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự