Nhân viên tư vấn khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 03/04/2014
  • Hạn nộp: 15/04/2014

Mô tả công việc

-Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng.
- Giới thiệu cho khách các dịch vụ của công ty
-Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý và bộ phận liên quan.
- Làm việc toàn thời gian
- Làm việc tại Tp. Hà Nội

Kỹ năng yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Từ 21-25
Yêu cầu bằng cấp: Đại học, Cao đẳng
- Thái độ thân thiện, dễ mến
- Không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, ham học hỏi, có tham vọng và sẵn sàng chia sẻ.
- Đã có tìm hiểu về các dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

-Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
- Được liên tục đào tạo, hướng dẫn cụ thể các kiến thức cần thiết.
- Có thời gian nghỉ linh hoạt, tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
- Ngoài tiền lương cứng còn có thu nhập tính theo mức độ hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng. (Mức thu nhập thực tế có thể cao hơn lương chính thức rất nhiều).
-Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.

Hồ sơ bao gồm:

Hồ sơ bắt buộc phải có 1 ảnh thẻ 3x4, 1 ảnh đời thường (không sử dụng ảnh chụp nhóm, không phải ảnh nghệ thuật)
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh thư và hộ khẩu photo
- Bằng cấp photo
- Giấy khám sức khỏe
- Bản CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm làm việc (bắt buộc)

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự