Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 3 Tr - 5 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 15/04/2014
  • Hạn nộp: 30/06/2014

Mô tả công việc

- Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Tìm kiếm, phân loại, chọn lọc danh sách khách hàng tiềm năng hoặc nhận thông tin từ bộ phận marketing.
- Thiết lập các cuộc hẹn với những khách hàng quan tâm tới khóa học của công ty, tiến hành tư vấn thông tin. Lên lịch, sắp xếp các buổi học thử.
- Chăm sóc khách hàng sau các khóa học.
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng của các khóa học.

Kỹ năng yêu cầu

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng là một ưu thế.
- Có kỹ năng: giao tiếp, trình bày, thuyết phục, chăm sóc khách hàng...
- Có kỹ năng làm việc nhóm, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Cần cù, chăm chỉ, không ngại khó.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Được trang bị phương tiện làm việc: điện thoại, văn phòng phẩm.
- Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp, phát huy tối đa mọi năng lực của bản thân. Cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao của công ty.
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác theo quy định của luật.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe
- Bản sao bằng cấp, bảng điểm và các chứng chỉ khác (nếu có)
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Ứng viên quan tâm CV xin việc gửi về email : Huyen.hr91@gmail.com.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự