Nhân viên tổng đài mạng Vinaphone

  • Loại hình: Internship
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: 3 Tr - 5 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Không cần
  • Ngày đăng: 28/03/2014
  • Hạn nộp: 04/04/2014

Mô tả công việc

Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang sử dụng mạng di động Vinaphone, Vietnamobile…

1. Thời gian làm việc:
-Làm theo ca sáng chiều luân phiên.
-Mỗi tuần từ 1 đến 2 ca đêm. (Do Công ty chủ động sắp xếp)
-Mỗi tuần được nghỉ một ngày. (Do Công ty chủ động sắp xếp)

Ca sáng: từ 7h00 đến 15h00
Ca chiều: từ 15h00 đến 23h00
Ca đêm: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (ca đêm được nghỉ giữa ca 02 giờ)
Ngoài ra còn một số ca lệch tùy theo tình hình thực tế.

2. Đào tạo nghiệp vụ:
-Trước khi vào làm việc, người lao động sẽ được tham gia khóa đào tạo Nghề điện thoại viên, thời gian đào tạo từ 04 – 05 tuần. Công ty sẽ chi trả 100% chi phí đào tạo. Và Công ty không thu bất kỳ một khoản phí nào của ứng viên khi nộp hồ sơ.
- Ứng viên nào đáp ứng được thời gian đào tạo Công ty mới tiếp nhận vào học việc.

3. Tính chất công việc:
- Môi trường năng động và thân thiện, nhưng áp lực công việc rất cao. Là nơi để các bạn sinh viên mới ra trường rèn luyên kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế.
-Hàng ngày phải nghe khách hàng phàn nàn, thậm chí là khách hàng chửi mắng, và mỗi ngày phải trả lời từ 150 – khoảng 200 cuộc gọi.

4. Địa điểm làm việc:
-Vietnamobile: Lầu 8 tòa nhà Sovilaco, số 1 Phổ Quang, P2, Tân Bình
-Vinaphone: Lầu 2 Nhà sách Nhân Văn, số 875 CMT8, P15, Q10
(Ứng viên có thể chọn một trong hai nơi làm việc)

5. Nơi nộp hồ sơ:
-Phòng HCNS - Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận
-Thời gian nhận hồ sơ: Từ thứ hai đến thứ sáu (Sáng 8h-11h, Chiều 14h-16h, trừ ngày Lễ Tết)

Công ty nhận hồ sơ hàng tháng

Kỹ năng yêu cầu

Nam/nữ tuổi từ 20 đến 30 có giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương và dễ nghe.
- Trình độ tối thiểu: THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề).
- Tự tin; nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty.
-Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm.
-Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào, team work

Hồ sơ bao gồm:

-Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
-2 hình 3x4

Yêu cầu hồ sơ có chứng thực của địa phương, tối đa 6 tháng.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự