Nhân viên thu mua vật tư

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Long An
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Vật tư-Thiết bị
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 18/04/2014
  • Hạn nộp: 01/06/2014

Mô tả công việc

- Tìm nhà cung cấp, thầu phụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp, thầu phụ phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký nhà cung cấp, thầu phụ được chọn.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp, thầu phụ : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu thi công
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Giám đốc hoặc cấp có thẩm quyền.

Kỹ năng yêu cầu

- Trình độ trung cấp trở lên. Cty chuyên sản xuất đồ điện gia dụng nên cần người có kinh nghiệm thu mua linh kiện.
- Biết sử dụng Ms office,…
- Có khả năng truyền đạt và tiếp nhận chính xác thông tin
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin thiết kế
- Phối hợp với các đồng nghiệp khác để hoàn thành công việc chung
- Luôn cẩn thận trong công việc, quan tâm đến việc kiểm tra các chi tiết.
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn học hỏi

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng, chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao CMND
- Bằng cấp có liên quan

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự