Nhân viên Telesales - Tài chính ngân hàng làm việc tại TP HCM

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: 7 Tr - 10 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Ngân hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 05/04/2014
  • Hạn nộp: 31/05/2014

Mô tả công việc

1. Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ tài chính
2. Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục.
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
4. Chăm sóc khách hàng sau khi nộp hồ sơ.

* Địa điểm làm việc: Quận 2 và Quận Tân Bình

* Thời gian làm việc:
Giờ Hành chính, nghỉ chủ nhật

Kỹ năng yêu cầu

Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30, Tốt nghiệp từ TC trở lên, không giới hạn ngành nghề.
1. Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
2. Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
3. Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
4. Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh và công việc bán hàng qua điện thoại, có kỹ năng xử lý kiểm soát tình huống tốt.
5. Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn tài chính hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

1. Thu nhập từ 04 đến 08 triệu/ tháng (Bao gồm thưởng, lầm thêm, phụ cấp)
2. Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động
3. Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm
việc nhóm...
4. Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
5. Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.

Hồ sơ bao gồm:

1. Đơn xin việc viết tay
2. Sơ yếu lý lịch (bản gốc - đóng dấu giáp lai ảnh)
3. Hộ khẩu (bản sao - công chứng)
4. Chứng minh nhân dân (bản sao - công chứng)
5. Giấy khám sức khỏe (bản sao - công chứng)
6. Giấy khai sinh (bản sao - công chứng)
7. Ảnh 3x4 (06 ảnh)
8. Bằng tốt nghiệp (bản sao - công chứng)
Nếu là sinh viên, bổ sung giấy xác nhận sinh viên có dấu của Nhà trường thay cho bằng tốt nghiệp.
Các giấy tờ trên có thời hạn không quá 03 tháng tính đến thời điểm nộp Hồ sơ.
(Công ty chấp nhận hồ sơ bản sao khi đi phỏng vấn, các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty).
Các ứng viên lưu ý: Tập đoàn Hoa Sao không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các Ứng cử viên có nhu cầu làm việc tại Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cách 01:
Liên hệ đến số điện thoại hottline Tuyển dụng để nhận lịch phỏng vấn trực tiếp: 098.937.9192 - Ms Hồng Anh

Cách 02.:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh sau theo nhu cầu Tuyển dụng:
Chi nhánh, văn phòng đại diện TP. HCM
Số 1 đường số 4, Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q2, Tp.HCM

Cách 03:
Gửi hồ sơ trực tuyến vào địa chỉ email: tuyendung@hoasao.vn

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự