Nhân viên Sales Admin

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 13/09/2014
  • Hạn nộp: 30/11/-0001

Mô tả công việc

- CSKH qua điện thoại
- Tổng hợp danh sách khách hàng.
- Gửi mail cho khách hàng hoặc gặp trực tiếp khách hàng giới thiệu về phòng học, các dịch vụ khác của công ty.
- Quảng cáo các chương trình, chiến dịch của công ty trên các phương tiện truyền thông (website, facebook, blog, google..) theo từng ngày.
- Biết sử dụng phần cứng và phần mềm máy tính

Kỹ năng yêu cầu

- Kinh nghiệm làm việc: 6 tháng trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng: Phần cứng và phần mềm máy tính.
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương 
- Năng động, nhiệt tình, chủ động, chịu áp lực cao trong công việc.

Thông tin khác

- Môi trường, không gian làm việc tốt. 
- Không áp lực doanh số. 
- Các chế độ đãi ngộ khác. 
- Các ứng viên có cơ hội phát triển bản thân, khi được làm việc trong 1 công ty đào tạo nhân lực chuyên nghiệp như chúng tôi, các bạn sẽ được huấn luyện để trở thành những nhân viên chuyên nghiệp, quản lý giỏi. 

 

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự