Nhân viên quản lý chi nhánh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân sự
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 24/04/2014
  • Hạn nộp: 30/06/2014

Mô tả công việc

- Quản lý chi nhánh công ty;
- Liên hệ khách hàng, tư vấn khách hàng về dịch vụ thẩm định giá;
- Gửi hồ sơ kinh doanh về tổng công ty;
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên tại tổng công ty;
- Sẵn sàng đi công tác thẩm định tại địa phương theo sự phân công cấp trên.

Kỹ năng yêu cầu

- Nam , tốt nghiệp đại học kinh tế.
- Tuổi: từ 25 đến 40.
- Kinh nghiệm trên 3 năm.
- Có kinh nghiệm về thẩm định giá là lợi thế;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có mối quan hệ rộng rãi với các Sở, Ban, Ngành là lợi thế;
- Có tinh thần trách nhiệm cao;

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Hưởng lương;
- Được thưởng các ngày lễ, tết (tùy năng lực và hoàn thành nhiệm vụ);
- BHXH, BHYT;
- Và các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật hiện hành;
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty;

Hồ sơ bao gồm:

Hồ sơ gồm (chỉ cần bản photo không cần công chứng)
- Đơn xin việc có dán ảnh.
- CV.
- Hộ khẩu, CMND,….
- Các văn bằng có liên quan.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 24 Nguyễn Ngọc Lộc, P.14, Q.10.(đường Ngô Quyền Nối dài) hoặc nộp qua email: taynambo.hcm@gmail.com
- Liên hệ (trong giờ hành chánh): phòng TC-HC Miss Tú: 0974588833

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự