Nhân Viên Phục Vụ ( Ưu Tiên Nam)

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Thực phẩm - Đồ uống
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Không cần
  • Ngày đăng: 24/10/2014
  • Hạn nộp: 31/12/2014

Mô tả công việc

-       Thực hiện tốt công việc phục vụ khách hàng tại khu vực được điều phối của cửa hàng trưởng.

-       Quản lý khu vực mình đảm nhiệm luôn vệ sinh ngăn nắp, sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của công ty.

-       Nhận order của khách hàng.

-       Giao hóa đơn tính tiền cho khách hàng.

-       Chuyển hóa đơn và tiền nhận được của khách hàng cho nhân viên thu ngân, nhanh và chính xác.

-       Thực hiện đúng theo sự điều phối của cửa hàng trưởng khi có nhu cầu phát sinh.

-      Chuẩn bị đầy đủ nước, đá và trà để phục vụ nước trà đá mời khách.

-      Chuẩn bị Menu để khách order.

-     Khi khách hàng vào cửa hàng, phải nở nụ cười và chào: “Hoa hướng dương xin chào!”.

-     Hướng dẫn vị trí ngồi thích hợp cho khách hàng. Sắp xếp chỗ ngồi cho khách một cách hợp lý, tránh trường hợp “thiếu bàn mà thừa chỗ”.

 

-      Rót nước mời khách.

-      Mời khách xem Menu chọn thức uống.

-      Hướng dẫn cho khách hàng chọn đúng loại sản phẩm mà khách hàng quan tâm, hoặc có thể giới thiệu những sản phẩm ngon, mới của cửa hàng (nếu được yêu cầu).

-      Nhận order của khách hàng.

-      Giao order của khách hàng cho nhân viên pha chế (với những yêu cầu đặc biệt của khách hàng, nếu có).

-      Sản phẩm trước khi đem ra phục vụ khách hàng phải đảm bảo mức độ cảm quan tốt nhất.

-     Đem sản phẩm mời khách hàng, kèm theo vui vẻ nói: “Chúc anh/chị ngon miệng!”

-     Đứng quan sát tổng quát khu vực phục vụ của mình, và không làm việc riêng khi đang phục vụ nhằm đáp ứng đúng, đủ và kịp thời những nhu cầu thêm từ khách hàng.

-     Khi khách hàng muốn tính tiền, nhanh chóng mời khách hàng tính tiền tại quầy, và kèm theo nói: “Anh/chị vui lòng thanh toán tiền tại quầy”.

-      Khi khách hàng ra về, vui vẻ chào: “Hoa hướng dương xin cảm ơn!

-     Sau khi khách hàng ra về, thu dọn ly, tách, đĩa theo đúng quy trình nhằm đảm bảo không bị đổ, vỡ; vệ sinh sạch sẽ nơi vừa thu dọn; và tiếp tục đón đợt khách mới.

Kỹ năng yêu cầu

Chịu khó, chuyên cần, nhanh nhạy, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.

Thông tin khác

Được hưởng chế độ theo quy định công ty

NỘP HỒ SƠ, PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP Hoặc tại Cửa Hàng: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Q.1 

ĐT: 0944 295455 ( Mr. Ninh)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC SAU KHI TRÚNG TUYỂN: 

278 TRẦN HƯNG ĐẠO P.10, Q.5

VÀ TẠI 1 SỐ CỬA HÀNG TRONG HỆ THỐNG CỬA HÀNG HOA HƯỚNG DƯƠNG:

59 NGUYỄN KHẮC NHU, P.CÔ GIANG, QUẬN 1

136 LÊ LAI, P.BẾN THÀNH, Q.1 

99 PHẠM NGŨ LÃO, P.PHẠM NGŨ LÃO, Q.1

9 TRẦN QUỐC TOẢN P.8, Q.3

238 B LÊ VĂN SỸ P.1, Q.TÂN BÌNH

193 TÔN DẬT TIÊN KHU PANORAMA PMH, Q.7

339 NGUYỄN TRI PHƯƠNG P.5, Q.10

365 SƯ VẠN HẠNH, P.12, QUẬN 10

58B HOÀNG HOA THÁM, P.7, Q.BÌNH THẠNH

34 D2, P.25, Q.BÌNH THẠNH

290C ÂU CƠ P.10, Q.TÂN BÌNH

168 NGUYỄN SƠN, P. PHÚ THỌ HÒA, Q. TÂN PHÚ

75- Quang Trung- p 1- Gò Vấp

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự