Nhân viên phòng kế hoạch bán hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 31/03/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

• Làm việc với bộ phận kinh doanh để lập kế hoạch bán hàng cho kênh truyền thống (Traditional Trade) và kênh hiện đại (Modern Trade)
• Phối hợp với phòng Xuất Nhập Khẩu để đảm bảo việc kinh doanh.
• Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch của bộ phận kinh doanh
• Thống kê, tổng hợp thông tin thị trường, dữ liệu kinh doanh của các kênh bán hàng.
• Đưa ra đề xuất, ý kiến với Trưởng Bộ Phận Kế Hoạch các vấn đề liên quan đến kế hoạch của công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác mà Giám Đốc Kinh Doanh và Trưởng Bộ Phận yêu cầu.

Kỹ năng yêu cầu

• Nam/ Nữ tuổi từ: 25 đến 40
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị.
• Ưu tiên có kinh nghiệm lập kế hoạch trong các công ty
• Sử dụng thành thạo vi tính (Excel, Word,Powerpoint)
• Có trình độ ngoại ngữ Anh Văn giao tiếp.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng + Thưởng doanh số
- Được tham gia các chế độ phúc lợi xã hội: BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày Lế, Tết
.....

Hồ sơ bao gồm:

- 01 bản CV mô tả kinh nghiệm làm việc
- 01 bản sở yếu lý lịch
- CMND, Hộ khẩu
- 4 ảnh (3x4) + 4 ảnh (4x6)
- Các loại văn bằng chứng chỉ
Hồ sơ gửi về địa chỉ Email: ly.nguyen@linco.vn

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự