Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời các thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng.
- Tiếp điện thoại, xử lý giao dịch tại Văn phòng và các hệ thống thông tin.
- Tuyển dụng, điều hành, hỗ trợ nhân sự thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo các kết quả kinh doanh của Văn phòng.
- Tham mưu và lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch nhân sự theo tuần, tháng, quý cho Công ty.
- Các công việc hành chính văn phòng và hỗ trợ kinh doanh khác.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường, khai thác khách hàng thị trường khu vực quản lý.
- Tham mưu, giúp Giám đốc phụ trách kinh doanh trong việc tổ chức thực hiện chức năng nhiệm vụ của công ty .
- Tham gia xây dựng phương án tổ chức, cơ chế hoạt động, chính sách quản lý đối với nhân viên.
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Kỹ năng yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, ưu tiền Đại học chuyên ngành kế toán
- Hiểu biết các kiến thức căn bản về kinh doanh và marketing, kế toán
- Có năng lực tư duy nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp và hiểu biết xã hội tốt.
- Thân thiện, cởi mở, nhiệt tình, trách nhiệm, có đam mê nghề nghiệp.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tin học văn phòng tốt, khả năng tương tác internet nhanh nhạy.
- Có khả năng Tiếng Anh tốt.
Ưu tiên: Hộ khẩu Hà Nội
Thông tin khác
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng + phụ cấp + thưởng theo doanh thu
- Nghỉ chủ nhật, các ngày lễ theo quy định.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.