Nhân viên Lễ tân

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Vĩnh Phúc
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 17/04/2014
  • Hạn nộp: 24/01/1970

Mô tả công việc

• Provide courteous and efficent service and if possible, comply to each and every guest request proffesionally and tactfully.
• Cung cấp dịch vụ hiệu quả thuận tiện và nếu có thể, đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt.

• .Greet all guests in a courteous and friendly manner
• Chào đón khách một cách lịch sự và thân thiện
• Sell accomodation in such manner as maximize revenue and occupancy.
• Bán phòng một cách hiệu quả nhất để tăng doanh thu và công suất phòng
• Assign villas for check in guests. Special attention is given to repeat guests with special villas and amenities request (Deluxe villas)
• Xếp phòng cho khách, đặc biệt chú ý đến những khách quay lại, có chế độ xếp phòng đặc biệt theo thói quen của khách
• Check in guest according to procedure, registration forms are filled out. All check in must be updated in the system as soon as possible. All billings and special instruction to be clearly stated. All checks in are to be handled promtly and guest checking out do not have to wait too long in line.
• Làm thủ tục nhận phòng cho khách theo đúng quy trình, các mẫu đăng ký lưu trú phải được điền đầy đủ thông tin. Tất cả thông tin về thanh toán phải được làm rõ để khi trả phòng khách không phải đợi lâu.
• Prepare welcome drinks to serve the guest as their arrival.
• Chuẩn bị welcome drink để phục vụ khách khi khách đến.
• Take villas reservation at the desk or over the phone
• Nhận đặt phòng tại quầy hoặc qua điện thoại
• Coordinate closely with housekeeping and engineering to update the villas status
• Phối hợp chặt chẽ với buồng phòng và bộ phận kỹ thuật để cập nhật tình trạng biệt thự.
• Receive the guest request during their stay and follow up
• Nhận yêu cầu từ khách hàng trong quá trình lưu trú và theo dõi thực hiện
• Report to Supervisor and Duty manager of guest complaints, or handle if possible
• Báo cáo phàn nàn của khách hàng cho Giám sát hoặc Quản lý ca trực, nếu có thể xử lý luôn phàn nàn trong phạm vi quyền hạn cho phép.
• Provides general information of the city /country, street map guide and general information to guests.
• Cung cấp thông tin chung về bản đồ ,đường đi và thông tin chung về khu vực xung quanh.
• Answers telephone at the desk promptly. Never let the phone to ring more than 3 (three) rings. Always use standard answering phrase “Good morning/afternoon/evening! Reception, how may I help you?”.
• Trả lời điện thoại ngay lập tức.Không để điện thoại kêu quá 3 chuông.Luôn sử dụng câu chào tiêu chuẩn của resort.
• Adheres to the Resort’s policies and procedures.
• Tuân thủ quy định và chính sách của resort.
• Maintain cleanliness at the Front and Back of work areas.
• Giữ vệ sinh khu vực làm việc
• Read briefing notes log book daily and notice board for the latest news and follow up. It is essentially important that you are totally familiar with all resort promotions, functions and going on in and around resort.
• Đọc thông tin trong sổ giao ca để nắm thông tin và phải có hiểu biết rõ về tất cả những trương trình chính sách đặc biệt và những gì đang diễn ra xung quanh resort.
• Check due in guest messages, letters, faxes, email etc. Staple to the registration cards for reminders of the next day’s arrivals.
• Kiểm tra tất cả những tin nhắn,thư…của khách chuẩn bị đến rồi ghim vào tờ đăng ký phòng.
• Attend trainings and staff meeting whenever assigned.
• Tham gia các buổi đào tạo và họp nhân viên bất cứ khi nào được yêu cầu.
• Performs any other duties related or unrelated to Front Office Department, as requested by the guests (within the resort premises) or directed by management.
• Làm những công việc liên quan hay không liên quan đến bộ phận Lễ Tân,theo yêu cầu của khách(nằm trong quy định của công ty) hoặc được đồng ý của quản lý trực tiếp.
• Coodinate with Butler staffs to ensure smooth checking out procedure.
• Phối hợp với Butler để làm thủ tục trả phòng cho khách một cách nhanh nhất.
• To be an excellent people manager.
(Là người quản lý nhân sự hoàn hảo)
• To follow working schedule
Làm theo đúng ca của mình
• To correct name tag and uniform at all working time
• Đeo đúng thẻ tên và mặc đồng phục trong giờ làm việc
• To assist the Front Office Manager in achieving maximum villa sales and average villa rate.
(Trợ giúp quản lý tiền sảnh nâng cao doanh số bán phòng và giá phòng bình quân)
• To keep contact with potential guests to maximize revenue
• Giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng để tối đa doanh thu
• To maintain an updates the latest information of service products according to seasons
(Duy trì các thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ từng thời điểm
• To clear about all the latest update information of products
(Phải biết rõ về thông tin về sản phẩm dịch vụ cập nhật.

Kỹ năng yêu cầu

- Tiếng anh thành thạo
- Tin học văn phòng
- Kỹ năng soạn thảo văn bản

- Ưu tiên làm lễ tân tại các Khu Resort, khách sạn...

 

Thông tin khác

Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
Hỗ trợ ăn ca, nhà ở cho nhân viên
Hưởng chế độ khác theo quy định Công ty: Tiền Service charge...

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự