Mô tả công việc
1. Thực hiện kế hoạch bán hàng. Cụ thể là:
+ Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu do Giám sát phân bổ;
+ Đề xuất sáng kiến cải thiện hệ thống bán hàng;
+ Thông báo các thông tin của công ty về chính sách sản phẩm đối với khách hàng.
2. Thực hiện chương trình marketing của công ty:
+ Thực hiện việc phân bổ hàng mẫu, quà tặng cho khách hàng;
+ Thực hiện các hoạt động marketing khác theo yêu cầu của Giám sát.;
3. Nắm bắt thông tin về sản phẩm để trực tiếp bán hàng. Cụ thể là:
+ Các kỹ năng hiểu biết và bán sản phẩm;
+ Nắm thông tin sản phẩm trên thị trưởng và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo kịp thời cho Giám sát để có biện pháp xử lý.
4. Thực hiện hoạt động nhóm:
+ Biết cách thống kê số liệu, lập bảng biểu theo hướng dẫn của Giám sát và theo yêu cầu của công ty;
+ Tìm và giới thiệu ứng viên mới cho vị trí TDV;
+ Tham gia họp/đối thoại hàng ngày, hàng tuần với Giám sát và các TDV để tháo gỡ khó khăn, tự phát triển khả năng của mình, nâng cao khả năng tư duy, tinh thần, có trách nhiệm với công việc;
+ Giúp đỡ các TDV khác của nhóm và ủng hộ Giám sát thực hiện công việc điều hành nhóm để tăng kết quả hoạt động chung của nhóm.
5. Quản lý khách hàng
+ Nắm danh sách khách hàng hiện tại (tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời;
+ Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng mới, xây dựng địa bàn tiềm năng mới;
+ Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
+ Duy trì, mở rộng và phát triển mạng lưới bán hàng;
+ Thu thập thông tin của khách hàng về sản phẩm và báo cáo kịp thời cho Giám sát.
6. Theo dõi diễn biến thị trường:
+ Các sản phẩm đang tiêu thụ mạnh;
+ Các sản phẩm đang kém hiệu quả;
+ Hoạt động của các đối thủ cạnh tranh;
+ Quan sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
+ Xu hướng phát triển của thị trường;
+ Những sản phẩm cạnh tranh mới xuất hiện;
Kỹ năng yêu cầu
- Nam tốt nghiệp Cao đẵng trở lên. Ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh.
- Có phương tiện cá nhân, (xe máy + máy tính ).
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
Thông tin khác
Quyền lợi được hưởng:
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Được tập huấn kỹ năng cơ bản về kỹ năng Marketing, kỹ năng giao tiếp……..
-Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của pháp luật hoặc theo thỏa thuận
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch;
- Đơn xin việc;
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ có liên quan;
- Bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu ( có công chứng);
- Giấy khám sức khỏe;
- 4 Ảnh 3x4.