NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ GIẢI TRÌNH TỰ CỦA HÃNG BIORAD VÀ ILUMINA

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 7 Tr - 12 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 17/05/2018
  • Hạn nộp: 15/06/2018

Mô tả công việc

* CÔNG VIỆC BẠN SẼ THỰC HIỆN.


- Xây dựng kế hoạch bán hàng, khai thác/duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, thị trường được giao.
- Tìm hiểu thông tin các sản phẩm được giao.
- Quản lý danh sách khách hàng theo nhóm ứng dụng được giao. Theo dõi thông tin về kế hoạch đặt hàng, mua hàng của khách hàng để kịp thời có các phương án thúc đẩy, phát triển doanh số.
- Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm/dịch vụ theo nhóm khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin về hội thảo/hội nghị/hội chợ khoa học về mảng ứng dụng được phân công để có kế hoạch tham gia và tài trợ.
- Phối hợp các bộ phận khác để tổ chức hội thảo, hội nghị khoa học để giới thiệu sản phẩm và công nghệ mà công ty cung cấp.
- Thực hiện và theo dõi hợp đồng cung cấp sản phẩm/hàng hoá cho khách hàng.
- Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước.
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ công việc hoặc đột xuất khi Quản lý yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.

Kỹ năng yêu cầu

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:


- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên. Chuyên ngành Sinh học/Công nghệ Sinh học/Y sinh/Y dược.
- Kiến thức chuyên môn: Kiến thức về các thiết bị công nghệ sinh học, hoá chất sinh phẩm dùng trong nghiên cứu và xét nghiệm.
- Kiến thức pháp luật: Nắm được các quy định pháp luật về ký kết hợp đồng thương mại, thanh toán-vận chuyển quốc tế, đấu thầu.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thiết bị và hoá chất xét nghiệm, y dược, bán hàng qua kênh ETC.
- Kỹ năng Văn phòng: Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng như máy fax, máy photo, máy in, máy scan.
- Kỹ năng làm việc: Trình bày, truyền đạt (văn bản, lời nói) rõ ràng, logic, xúc tích, dễ hiễu.
Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn để giải quyết vấn đề một cách hợp lý. Biết cách lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc cá nhân."
- Khả năng Tiếng Anh: giao tiếp, đọc và dịch được các tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh.
- Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, thiết bị giải trình tự từ 1 năm trở lên.

Thông tin khác

- Mức lương: 7 -10 triệu(Có thể cao hơn nếu có kinh nghiệm tốt) + Lương kinh doanh, Thưởng hiệu quả công việc, thưởng đột xuất, thưởng cuối năm.(Không giới hạn về thu nhập nếu làm tốt công việc)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Cơ hội tham gia vào môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc.
- Cơ hội được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn trong và ngoài nước.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định. Tham quan du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ lễ theo quy định, nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật
- Cơ hội tham gia các hoạt động tình nguyện, ngoại khóa thúc đẩy tinh thần gắn kết tập thể.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự