Nhân viên kinh doanh phân phối

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 7 Tr - 10 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 03/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng hiện có là khách hàng đại lý cụ thể là các công ty thương mại và công ty làm dự án liên quan đến lĩnh vực tin học, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… trên các tỉnh thành trong cả nước.
- Xây dựng chiến lược Marketing và tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, chính sách phát triển mạng lưới khách hàng theo năm, theo quý và theo tháng.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, chủ động giao dịch, đàm phán với khách hàng về các sản phẩm phân phối theo bảng giá quy định của công ty.
- Học hỏi và nắm bắt được tính năng của sản phẩm, quy trình kinh doanh.
- Nghiên cứu kỹ thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm nâng cao khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng…
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu, chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

Kỹ năng yêu cầu

- Nhu cầu nhân sự cụ thể:
+ 03 nhân viên làm việc tại Trụ sở chính tại Hà Nội.
+ 02 nhân viên làm việc tại Chi nhánh TP HCM.
- Nam, nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Marketing, Công nghệ thông tin…
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng đàm phán thuyết trình.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Chứng chỉ A trở lên.
- Thành thạo tinh học văn phòng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản + % Hoa hồng + Thưởng.
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo luật định
- Các chế độ phúc lợi khác: Nghỉ mát, du lịch....hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có sự đào tạo và hỗ trợ tốt.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự