Nhân viên kinh doanh ngành dịch thuật

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 02/04/2014
  • Hạn nộp: 29/04/2014

Mô tả công việc

• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
• Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm dịch thuật, sản phẩm dịch thuật tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
• Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Kỹ năng yêu cầu

• Siêng năng, nhiệt tình, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc tiếp thị.
• Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, excel,…)
• Phương tiện đi lại độc lập

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

• Cơ hội huấn luyện: Theo chính sách Cty
• Phúc lợi: Theo chính sách Cty
• Ngày nghỉ: 9 ngày nghỉ lễ theo qui định 12 ngày phép năm .

Hồ sơ bao gồm:

• Giới thiệu bản thân (CV)
• SYLL
• Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ liên quan
• Đơn xin việc

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự