Nhân viên kinh doanh - Dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Hàng hải
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 31/03/2014
  • Hạn nộp: 30/12/2014

Mô tả công việc

• Bán dịch vụ giao nhận, vận tải, thủ tục hải quan
• Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của mình để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
• Phát triển thị trường theo định hướng của công ty

Kỹ năng yêu cầu

• Đã có kinh nghiệm làm sales cho các công ty Forwarder là một lợi thế.
• Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là sử dụng email là một lợi thế
• Đọc hiểu và viết tiếng anh là một lợi thế
• Chín chắn, có khả năng làm việc độc lập
• Vui vẻ, lạc quan
• Giao tiếp tốt
• Chịu được áp lực về doanh số
• Kiên trì, chịu khó, không sợ thất bại
• Sẵn lòng chia sẻ và giúp đỡ
• Yêu thích công việc bán hàng

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

• Hưởng các chế độ theo pháp luật quy định hiện hành khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
• Hưởng chế độ thưởng doanh số bán hàng mức cao khi đạt chỉ tiêu đề ra
• Tự quyết định thu nhập của mình theo doanh số.
• Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

Hồ sơ bao gồm:

Sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, bảng điểm, bằng tốt nghiệp, giấy khai sinh, 04 ảnh 3x4

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự