Nhân viên kinh doanh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 04/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ dịch thuât, làm Visa, hộ chiếu, ly lịch tư pháp v..v mà công ty cung cấp.

- Chuyển yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng tới bộ phận liên quan

- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ.

+ Yêu cầu :

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỷ mỷ.

- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Sử dụng thành thạo,máy tính, phần mềm văn phòng như word, excel, internet, mail.v…v

- Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.

- Ứng xử tốt với đồng nghiệp.

- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.

Kỹ năng yêu cầu

Nhanh nhẹn, chiu khó, chấp nhận làm thêm giờ khi khách yêu cầu.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Được hưởng các chế độ chính sách tốt như: Thưởng cuối năm, thưởng vào ngày lễ tết tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty.

- Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ bán hàng.

Hồ sơ bao gồm:

- Các giấy tờ yêu cầu : Gửi CV miêu tả đầy đủ thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc của bản thân ( Bổ sung bộ hồ sơ bản cứng nếu được công ty mời phóng vấn)

- Hình thức nộp : Nộp CV gửi vê mail : td@dichsach.vn với tiêu đề mail ”ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH”

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự