Công tác kinh doanh
- Telesales với khách hàng để giới thiệu các dịch vụ của công ty.
- Đặt lịch hẹn với khách và tiến hành Sales call giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ và các gói sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng.
- Cập nhật lịch trình làm việc hàng ngày, chăm sóc các khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo với Giám đốc kinh doanh và tiếp thị theo ngày, tuần, tháng về lịch hẹn khách và target
- Tham gia các buổi họp với đội sales và Ban Giám đốc để nâng cao kỹ năng sales và update chương trình hoạt động và bán hàng của công ty.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng và cập nhật kịp thời thông tin cho Giám đốc kinh doanh và tiếp thị (Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này)
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám đốc kinh doanh và tiếp thị xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Sales Admin giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do giám đốc phân công.
Công tác quảng bá
- Giám sát các thông tin và hoạt động trên các trang quảng bá vệ tinh từ mạng xã hội bao gồm:Facebook, Googleplus,…và website.Đảm bảo thông tin truyền tải đến công chúng được cảm nhận theo hướng tích cực.
- Theo dõi và giám sát việc sử dụng thương hiệu và thông điệp của công ty với mục đích kinh doanh,quảng cáo, tiếp thị và các hoạt động tuyên truyền quảng bá khác.
- Thu thập và lưu trữ các thông tin, giá cả thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh,các chương trình quảng cáo tiếp thị, những góp ý và phản ảnh của khách…).Trên cơ sở thông tin này, đề xuất ý tưởng xây dựng những biện pháp hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, nhằm tối ưu hoá việc quảng bá thông tin và thúc đẫy việc bán hàng, lập báo cáo định kỳ cho Giám Đốc kinh doanh và tiếp thị
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
- Nam/Nữ, Trình độ Cao đẳng trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưu nhìn, tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
*** ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ ĐAM MÊ KINH DOANH
Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến
Nhận bản tin việc làm
Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần
Phục vụ bếp ăn, canteen (làm tại quận 12)
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Giám sát bán hàng cho rượu Ba Kích Yên Tử
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên phát triển thị trường các tỉnh phía Bắc
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Trả lời: Tuyên NV chăm sóc khách hàng cho TĐ Viettel tại Vĩnh Phúc
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Tuyển Giám đốc, phó giám đốc kinh doanh !
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
nhân viên kinh doanh- nhân viên văn phòng
Công ty cổ phần ABC Việt Nam