Nhân viên kinh doanh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 19/05/2014
  • Hạn nộp: 30/11/-0001

Mô tả công việc

-          Chào bán hàng cho các đại lý tại thị trường được phân công phụ trách quản lý.

-          Phát triển hệ thống Đại lý tại các thị trường khu vực quản lý theo kế hoạch.   

-          Trực tiếp quản lý và chăm sóc các Đại lý thuộc thị trường khu vực được phân công cũng như hệ thống Đại lý.

-          Hướng dẫn, giải thích, thông báo đầy đủ, rõ ràng về việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách áp dụng đối với hệ thống Đại lý.

-          Đề xuất và chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ kinh doanh cho các Đại lý.

-          Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của Đại lý trong quyền hạn và theo quy chế.

-          Phân tích hiệu quả hoạt động, đánh giá khả năng phát triển của từng Đại lý, từng thị trường và đề xuất các biện pháp tiếp thị, quản lý kinh doanh phù hợp.

-          Báo cáo lên Ban Giám đốc và Trưởng Phòng Kinh doanh các biện pháp, giải pháp nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả công tác phát triển thị trường, công tác bán hàng và phục vụ khách hàng nếu có.

-          Các công việc khác theo sự phân công.

Kỹ năng yêu cầu

* Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại…

-  Có kinh nghiệm nghiệp vụ hiểu biết về thị trường hàng Thời trang.

-   Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo.

-   Chịu áp lực cao trong công việc.

-   Có thể đi công tác xa thường xuyên.

-   Nhiệt tình, trung thực trong công việc.

 

*Kỹ năng:

- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.

- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet..v.v.

Thông tin khác

*Kinh nghiệm:

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Thời Trang

 

*Phẩm chất cần có:

- Trung thực, năng động, sáng kiến, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc

- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

 

* Quyền lợi cho ứng viên trúng tuyển

-          Lương thỏa thuận + thưởng doanh số.  Thưởng các ngày lễ tết, tháng lương 13 và thưởng năm.

-          Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến

-          Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng

-          Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

-          Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự